“Tê liệt” với vẻ đẹp trai “ngoài sức tưởng tượng” của chàng tiền vệ Thái Lan

Yan - 16/06/2015, 09:25

Mang vẻ đẹp pha trộn giữa hai dòng máu Thụy Sĩ và Thái Lan, chàng cầu thủ Charyl Chappuis người Thái đã khiến không ít fan nữ ngây ngất. Nếu bạn còn chưa biết gì về hot boy này, hãy mau mau “cập nhật” cùng chiến dịch "Săn lùng trai đẹp" nào!

 

Tại Thái Lan, những fan hâm mộ của Charyl lên đến hàng trăm nghìn, người ta ưu ái gọi chàng cầu thủ sinh năm 1992 này là “C. Ronal của Thái” vì tài năng trên sân cỏ và cả vẻ đẹp “ngây ngất lòng người”. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại giải vô địch AFF Cup 2014, Charyl được độc giả tờ Goal bầu chọn là “Cầu thủ hay nhất giải đấu” và được xem như hạt giống sáng giá của đội tuyển Thái Lan.

 

Tài năng cùng với vẻ đẹp trai càng khiến Charyl trở thành “sát thủ” đối với trái tim của các fan nữ. Trên instagram, "trai đẹp" này đã có hơn 240 nghìn lượt theo dõi.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng, Charyl luôn làm phái nữ “đứng tim” với nụ cười tỏa sáng, đôi mắt biết nói, phong cách mạnh mẽ, năng động và rất thân thiện. Tuy vậy, Charyl từng chia sẻ rằng anh mong muốn được mọi người chú ý vì những gì anh thể hiện trên sân cỏ hơn là vẻ bề ngoài.

 

Tuy vậy, tính cách sôi nổi của Charyl đôi lúc lại dẫn đến nhiều… hậu quả. Một lần khi ăn mừng bàn thắng tại AFC Champions League năm 2013, vì quá phấn khởi chạy nhảy mà anh đã bị… chấn thương, phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Mặt khác, cũng vì quá thoải mái, thân thiện khi chụp ảnh với các đồng đội mà Charyl từng bị báo chí nghi ngờ là… đồng tính.

 

Với thân hình săn chắc và gương mặt thu hút, Charyl nhiều lần được mời làm người mẫu ảnh, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu quảng cáo. Cùng xem qua những hình ảnh “sáng đến chói mắt” từ nụ cười của Charyl nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất