Taylor Swift và Zayn Malik tung MV hot cho "50 sắc thái"

Tiin - 28/01/2017, 06:33

Sau đoạn teaser khiến người hâm mộ nóng lòng, 2 giọng ca đình đám của làng nhạc Mỹ vừa ra mắt MV hợp tác "I Don’t Wanna Live Forever"- ca khúc nhạc phim "50 sắc thái".

Màn hợp tác I Don't Wanna Live Forever của công chúa nhạc pop Taylor Swift và cựu thành viên One Direction Zayn Malik được kỳ vọng từ lâu. Đặc biệt hơn, đây là ca khúc nhạc phim cho bộ phim sắp phát hành 50 sắc thái: Đen. Ngoài đời, Taylor Swift còn là bạn gái thân của Gigi Hadid, người yêu Zayn Malk.

Rạng sáng 27/1, MV I Don't Wanna Live Forever ra mắt, 1 ngày trước đó, đoạn teaser được Taylor Swift hé lộ trên trang cá nhân. Người cầm trịch MV là đạo diễn Grant Singer.

 Taylor Swift và Zayn Malik lần đầu hợp tác. Ảnh: EN.

MV dài hơn 4 phút, mở đầu là phần hát của Zayn Malik. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ lịch lãm, bước vào khách sạn sang trọng trong tiếng hò reo của đám đông phóng viên. Cựu thành viên One Direction còn thể hiện giọng mái khá bắt tai. Về phần Taylor Swift, cô diện trang phục gợi cảm với áo vest, để lộ áo ngực và quần tất. So với những MV trước đó, lần này nữ ca sĩ táo bạo hơn trong khoản ăn mặc.

Hai giọng ca diễn những cảnh tức giận, cảm xúc trong căn phòng khách sạn St. Pancras Renaissance ở London. Cơ ngơi lịch sử này được xây dựng vào năm 1873. Trước ngày quay, Taylor chuẩn bị khá kỹ càng cho MV, thậm chí đốt rèm cửa phòng để tạo hiệu ứng đỏ rực đầy bí ẩn.

 Hình ảnh hai ca sĩ trong MV. Ảnh: US.

I Don't Wanna Live Forever nằm trong chùm nhạc phim 50 sắc thái: Đen sẽ ra mắt trên iTunes vào 10/2 - ngày bộ phim công chiếu. Lời bài hát do Taylor hợp tác với Jack Antonoff và Sam Dew chấp bút riêng cho tác phẩm. Ngoài Taylor Swift và Zayn Malik, các ca sĩ khác hát nhạc phim này là Tove Lo, Halsey, John Legend, Nicki Minaj và Nick Jonas.

MV I Don't Wanna Live Forever còn là MV đầu tiên giọng ca 26 tuổi thực hiện sau Out of the Woods cách đây một năm. Taylor tạm thời nghỉ hát sau khi tour diễn 1989 kết thúc thành công vào cuối 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất