Taylor Swift trở thành nghệ sĩ “hot” nhất năm 2015

Yan - 19/05/2015, 15:43

Ngôi sao trẻ đã trở thành gương mặt đứng đầu danh sách những nhân vật “hot” nhất năm do tờ tạp chí uy tín bình chọn.

Taylor Swift vừa xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm tháng 6/7 năm 2015 của tạp chí Maxim, có mặt tại kệ báo vào ngày 27/5 sắp tới. Trong ảnh, nữ ca sĩ trông cực kì xinh đẹp với vẻ ngoài tự nhiên và ánh nhìn thu hút, cô nàng đã vinh dự trở thành người đứng ngôi vị đầu tiên trong bảng xếp hạng những nhân vật “hot” nhất năm của tờ tạp chí. Giọng ca Blank Space cũng không quên chia sẻ một vài lời tâm sự trong bài phỏng vấn với Maxim.

Về việc đứng thứ nhất trong danh sách này, Taylor tiết lộ: “Đó thật sự là một điều rất tốt đẹp và là một lời khen đáng kinh ngạc. Năm nay là năm mà tôi yêu thích nhất từ trước đến nay. Tôi đã được thực hiện một album chính xác theo những gì mà tôi muốn làm. Tôi đã được đưa nó đến với công chúng theo đúng cách mà tôi từng mơ ước. Tất cả mỗi một ý tưởng dù nhỏ và bất chợt, hay lớn đều đã trở thành hiện thực. Những video – tôi tự hào về nó, tôi tự hào về tour diễn, tôi tự hào về cách mà tất cả những thứ này diễn ra. Tôi đang đứng giữa tất cả mọi thứ đó, điều đó thật tuyệt. Tôi thật sự cảm giác như đang được ăn mừng năm yêu thích của mình”.

Chia sẻ thêm về việc có nhiều bạn thân, ngôi sao cho biết: “Thật may mắn, 10 năm trong sự nghiệp tính đến bây giờ, tôi đã học được cách để làm việc thông minh hơn. Bạn bắt buộc phải có thời gian để thở và có một cuộc sống hạnh phúc, và tình bạn rất quan trọng đối với tôi. Tôi thật sự rất biết ơn – cảm ơn những người hâm mộ - hiện tại chúng tôi đã được biểu diễn ở những sân vận động, chúng tôi diễn 2 hoặc 3 show mỗi tuần. Tôi sẽ gặp gỡ bạn bè ở bất cứ thành phố nào mà tôi đang gần đó”.

Taylor Swift vừa cho ra mắt Mv mới – Bad Blood của mình tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2015 mới đây và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan nói riêng và khán giả nói chung. Cô nàng cũng đã “càn quét” giải thưởng với tổng cộng 8 chiếc cúp trong tay khiến nhiều người không khỏi ganh tị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất