Taylor Swift sẵn sàng “dằn mặt” bất cứ ai đụng người hâm mộ

Yan - 19/07/2015, 17:07

Nữ ca sĩ lại một lần nữa ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi trực tiếp đứng ra bảo vệ một Swiftie trẻ trên mạng xã hội.

 

Taylor Swift có thể đang bận rộn với những buổi concert trong tour diễn 1989 của mình, nhưng khi không ở trên sân khấu, cô nàng dường như dành khá nhiều thời gian để kết nối với thế giới thông qua trang xã hội cá nhân. Từ việc “tố cáo” công ty lớn Apple đến việc viết những bức thư gửi đến người hâm mộ đều được cô nàng trực tiếp chia sẻ trên trang của mình.

Vừa qua, ngôi sao trẻ lại tiếp tục thể hiện tình yêu đối với cộng đồng Swiftie (tên fanclub của Taylor) qua việc đứng lên bảo vệ một fan bị chỉ trích trên trang Tumblr. Cô nàng 19 tuổi với tài khoản tên gọi goodgirlwhoshopeful đã bị một kẻ vô danh viết trên trang cá nhân rằng: “Tại sao mày lại nghĩ rằng Taylor Swift yêu mày? Cô ấy không hề yêu mày đâu. Mày không biết cô ấy. Mày có thể làm ơn dừng việc đăng tải như thể là cô ấy biết mày và thật sự đọc những gì mày viết không, bởi vì cô ấy không như thế đâu. Thậm chí cô ấy có thể còn không xài tumblr nữa. Vậy nên, làm ơn hãy dừng lại. Thêm nữa, mọi người có vẻ nghĩ rằng mày đẹp, đúng không? Tao nghĩ mày nghĩ là mày đẹp với mấy tấm ảnh tự sướng của mày. Nhưng mà mày không hề như vậy”.

Với những lời lẽ không mấy tốt đẹp đó, Taylor đã bất ngờ “ra tay nghĩa hiệp”. Giọng ca Bad Blood đã gửi một dòng nhắn đến fan của mình: “Đang cố nghĩ xem là tôi bực mình bởi những điều tiêu cực vô nghĩa này hay vì thực tế là anh/chị/nó đang viết sai chính tả từ “you’re” (bạn là). Tôi không nghĩ là chúng ta sẽ nhận được lời xin lỗi nào từ một trong hai tội đó. Chúng cần phải quên điều này đi và tiếp tục sử dụng đúng ngữ pháp nhé” (trong bài viết, người viết sử dụng sai từ “you’re” thành “your”). Việc làm này đã khiến người hâm mộ của cô nàng cực thích thú.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất