Taylor Swift hé lộ lý do mời loạt sao khủng vào MV

Yan - 24/06/2015, 15:56

Cô nàng vừa có một cuộc phỏng vấn thú vị trên truyền hình chia sẻ về tình bạn của mình trong showbiz.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Taylor Swift còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình bạn của cô nàng, nữ ca sĩ dường như có thể làm bạn với tất cả mọi người trong showbiz. Mới đây, Taylor vừa tiết lộ một trong những lý do cô “tập hợp” danh sách ấn tượng những người bạn thân của mình trong MV mới nhất – Bad Blood là vì, Tay Tay cho rằng bản thân cảm thấy dễ chịu hơn khi kết bạn với mọi người thay vì phải cạnh tranh.


Cô nàng luốn kết bạn với mọi người trong showbiz

Giọng ca Blank Space có vẻ như luôn luôn tìm được niềm vui với bạn bè trong những buổi lễ trao giải, cô chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy rằng tôi đang nhìn thấy rất nhiều bạn bè của mình và càng có nhiều bạn bè tài năng, tuyệt vời trong những sự kiện như thế, tôi càng cảm thấy ít cảm giác của một bầu không khí cạnh tranh kì lạ”, ngôi sao trẻ nói thêm, “Nhưng điều đó vẫn chưa thích bằng cảm giác khi đi đến một buổi lễ trao giải và có thể nói “Hey, toàn bộ những người mà tôi yêu mến đều ở đây!”, nó là một trong những phần vui nhất trong một vài năm trở lại đây tại các lễ trao giải của tôi, tôi làm bạn với rất nhiều người”, Taylor chia sẻ trên chương trình ITV của Lorraine vào sáng thứ năm vừa qua.


Những cuộc vui với những người bạn gái của Tay Tay luôn là điều không thể thiếu


Một trong những tình bạn đáng ngưỡng mộ nhất của nữ ca sĩ là với Selena Gomez

Cô nàng cũng dành thời gian để ca ngợi hết lời hai người bạn Anh của mình là Ed SheeranSam Smith: “Tôi nghĩ rằng nó đã thật tuyệt vời khi được xem những nghệ sĩ như Ed và Sam đưa ra đĩa đơn đầu tiên của họ và nó đã trở thành hit một cách quá nhanh chóng, và tôi là một fan lớn của những người như họ. Tôi yêu thích những gì họ làm, tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có dấu ấn riêng và xứng đáng đứng đầu, họ là những con người tuyệt vời, chơi cùng họ cũng rất vui”.


Taylor Sam Smith tại lễ trao giải Grammy 2015

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất