Taylor Swift đăng ảnh ngọt ngào mừng sinh nhật bạn thân Selena Gomez

Yan - 24/07/2015, 15:36

Cô nàng đã sử dụng trang cá nhân để gửi lời nhắn chúc mừng đến cô bạn khiến các fan không khỏi ngưỡng mộ.

Vào ngày 22/7, Taylor Swift đã quyết định ăn mừng sinh nhật người bạn thân lâu năm Selena Gomez khá "hoành tráng" trên trang mạng xã hội. Giọng ca Bad Blood đã viết một dòng nhắn cực kì tình cảm và ngọt ngào cho người em của mình trên Twitter, "Chúc mừng sinh nhật tuổi 23, Selena Gomez. Chị không tin được là đã 7 năm kể từ khi chúng ta gặp nhau! Chị yêu em nhiều lắm, luôn luôn như vậy".


Những bức ảnh được Taylor đăng tải lên trang cá nhân.

Không những thế, cô nàng còn đăng một loạt ảnh cực kì đáng yêu "minh chứng" cho tình bạn của cả hai. Những bức ảnh từ phim trường của MV Bad Blood, hay buổi tiệc riêng tại nhà, thậm chí là lễ trao giải đều khiến người hâm mộ không khỏi "ấm lòng". Tình bạn bền chặt của cặp đôi nổi tiếng showbiz luôn là tâm điểm của sự chú ý, khiến không ít người ngưỡng mộ.


Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Từ phim trường...

Vào ngày sinh nhật, Selena cũng đã dành một món quà rất đặc biệt cho người hâm mộ của mình. Cô nàng đã đăng một đoạn clip "nhá hàng" về album mới được phát hành vào ngày 9/10 sắp đến. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc có một phần đề cập đến mối tình đình đám với Justin Bieber, nhưng phần lớn sẽ nói về sự tự tin mới trong con người của cô nàng. Một lần nữa! Hãy cùng chúc mừng sinh nhật Selena Gomez nhé.


...đến hàng ghế khán giả, ở đâu cặp đôi cũng có thể bày tỏ tình cảm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất