Taylor Swift, “bậc thầy” đối phó scandal

Dân trí - 16/04/2016, 07:39

Mới đây, cựu công chúa nhạc đồng quê đã “bật mí” với người hâm mộ cách thức giúp cô nàng “bơ” đi những thông tin sai sự thật cũng như các ý kiến chỉ trích của antifan.

Taylor Swift xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue
Taylor Swift xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue

Chia sẻ với tạp chí Vogue, Taylor Swift thẳng thắn cho biết: “Nếu tin đồn nói rằng bạn chỉ có những tình bạn giả tạo, tất cả những gì bạn phải làm là tiếp tục sát cánh bên nhau. Và khi mà chúng tôi đã là bạn bè tới 15 năm, nuôi dạy con cái cùng nhau, có thể sẽ có ai đó chịu nhìn lại và nhận ra rằng những điều trước đây họ nói về tôi và bạn bè thật là vô lý”.

Để đối phó với những tin đồn ác ý cũng như các ý kiến chỉ trích, chẳng có bí quyết nào tốt hơn việc tiếp tục cuộc sống thường ngày. Đã mất “kha khá” thời gian để Taylor Swift nhận ra bài học này và giờ đây, nữ ca sĩ đã có thể bình thản đối phó với mọi scandal sai sự thật.

Taylor Swift đã học được cách vượt qua các tin đồn
Taylor Swift đã học được cách vượt qua các tin đồn

“Tôi từng được nghe người ta nói những điều thực sự gây tổn thương về mình và tôi quả là đã học được cách thức để đánh giá chúng, đại loại như: “Đây là các mức độ tổn thương từ thấp đến cao”. Nếu họ nói rằng bạn đang có bầu, tất cả những gì bạn phải làm là tiếp tục sống mà không hề có chuyện bầu bí và cũng không có em bé nào cả”, Taylor Swift tiếp tục chia sẻ.

Taylor và bạn bè từng bị nhiều người chỉ trích
Taylor và bạn bè từng bị nhiều người chỉ trích

Trước đó, từng có nhiều ý kiến tiêu cực cho rằng Taylor Swift là một ngôi sao “quảng giao” quá mức, ở đâu nữ ca sĩ tóc vàng cũng có thể kết bạn. Và “đội hình” bạn bè của Taylor xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ các hình ảnh trên Instagram cho tới việc cùng lôi nhau lên sân khấu nhận giải thưởng với nữ ca sĩ. Taylor và các bạn thậm chí đã bị chỉ trích là “kéo bè kéo cánh”, “giả tạo” và muốn “khủng bố” khán giả. Các ý kiến tiêu cực này đã khiến cựu công chúa nhạc đồng phê bị đả kích trong suốt một thời gian dài.

Cựu công chúa nhạc đồng quê giờ đã trưởng thành
Cựu công chúa nhạc đồng quê giờ đã trưởng thành
Hình ảnh khác lạ của Taylor trên tạp chí Vogue
Hình ảnh khác lạ của Taylor trên tạp chí Vogue

Tuy vậy, càng trải qua nhiều sóng gió, Taylor Swift càng trưởng thành hơn. Trong lễ trao giải Grammy hồi tháng 2 vừa qua, Taylor đã trở thành giọng ca nữ đầu tiên giành được tới 2 giải Album của năm. Cựu công chúa nhạc đồng quê mới đây cũng đã trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí danh tiếng Vogue số tháng 5 với một hình ảnh cá tính, ấn tượng hơn trước rất nhiều.

Dung Nhi

Theo BI

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất