Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được lòng cư dân mạng

Tiin - 04/10/2015, 11:40

Sự đăng quang của Phạm Thị Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã làm hài lòng số đông khán giả dõi theo hành trình tôn vinh nhan sắc Việt.

Tối ngày 3/10 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã diễn ra tại nhà hát Crown Center của khu nghỉ dưỡng Diamond Bay (Nha Trang, Khánh Hòa), với sự tranh tài của 44 người đẹp. Xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại, Phạm Thị Hương đã là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau 7 năm, kể từ khi Hoa hậu Thùy Lâm đăng quang vào năm 2008.

Sở hữu bảng thành tích tương đối “khủng”: Á khôi Thể thao Thế giới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, có thể nói Phạm Thị Hương hơn hẳn các thí khác về kinh nghiệm thi thố sắc đẹp.

Bên cạnh đó, với một gương mặt sáng, vóc dáng đẹp ( hình thể 78-63-93, chiều cao 173 cm), phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cô gái 24 tuổi đến từ Hải Phòng cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký ngay từ vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vượt qua các vòng sơ khảo, bán kết để có mặt trong đêm chung kết, Phạm Hương luôn là cái tên được nhiều người chờ đợi nhất. Không phụ lòng số đông người dõi theo mình, nữ giảng viên trẻ tuổi đã hoàn thành tất cả các phần thi một cách xuất sắc nhất.

Từng bước sải chân mạnh mẽ, ánh mắt quyền lực, gương mặt kiêu hãnh cùng thân hình nóng bỏng, sự di chuyển của Phạm Hương trên sân khấu đã toát lên đầy đủ khí chất của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lòng cư dân mạng

Và không nằm ngoài dự đoán, ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã gọi tên Phạm Hương. Với kết quả này, tân hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã làm hài lòng số đông dư luận.

Bởi vì đa số các cuộc thi nhan sắc Việt trước đó, hoa hậu khi mới đăng quang đều vấp phải sự phản đối từ dư luận. Điển hình như Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

Sau khi chương trình khép lại, trên các trang mạng xã hội xuất hiện “cơn mưa” lời khen dành cho tân hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Thị Hương.

Ca sĩ Thanh Duy Idol tỏ ra rất thích thú “Duy ưng, Duy ưng” khi Phạm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên trang cá nhân của mình, chàng quán quân Gương mặt thân quen 2015 đã có dòng chia sẻ: “Thấy tội hoa hậu, đăng quang dù có xuất sắc đến mấy cũng có mấy 'anh hùng' dè bỉu. Thôi kệ, sống sao cho vừa lòng người. Dè bỉu là việc của người, còn lên ngôi là việc của chị.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lòng cư dân mạng

Ít ra thì em Phạm Hương có nhan sắc hoàn toàn khác biệt, không trộn lẫn. Hoa hậu Ngọc Khánh ngày xưa khi lên ngôi cũng vấp phải phản ứng vì nhan sắc đi ngược với gout của đám đông.

Nhưng mà không sao, thấy đẹp theo kiểu tây tây vậy là rất hợp với Hoa hậu Hoàn vũ. Hy vọng em ấy làm nên chuyện. Duy ưng Duy ưng !!”.

Ca sĩ Thái Trinh cũng đồng lòng với kết quả Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, khi trên trang cá nhân của nữ ca sĩ có đăng trạng thái “Chị Hương đẹp quá. Quá xuất sắc. Chúc mừng chị!”

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lòng cư dân mạng

Trên trang cá nhân của Phạm Minh Mẫn, anh có lời khen dành tặng cho Phạm Hương: “Phạm Hương đẹp xuất sắc, trả lời thông minh, thần thái tự tin, tỏa sáng. Lâu rồi mới thấy kết quả mà hết thảy đều công nhận và tán dương như vậy”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lòng cư dân mạng

Đặc biệt trên Fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, bức ảnh “Giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015” sau 3 giờ đồng hồ đăng tải đã có hơn 2,3 nghìn lượt thích. Và dưới bước ảnh đó, đa phần là những lời tán dương của cư dân mạng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lòng cư dân mạng

“Thật tuyệt vời! Cô ấy hoàn hảo trong từng cử chỉ, từng giây phút, chưa bao giờ có một phút giây nào thất vọng về cô ấy! Sự thể hiện xuất thần, Phạm Hương xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015”.

Một chủ tài khoản khác cũng có ý kiến khen tặng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: “Chưa bao giờ có một hoa hậu xứng đáng và đồng thuận với tất cả số đông người hâm mộ như Phạm Hương. Hoa hậu đẹp toàn diện, trang phục đẹp và rất hợp với vương miện”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lòng cư dân mạng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được lòng cư dân mạng

Với chiến thắng trên, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận giải thưởng là vương miện luân lưu trị giá 2,2 tỷ đồng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Phạm Hương cũng được sử dụng xe sang và sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM suốt thời gian giữ vương miện. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe vào năm tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất