"Tan chảy" với câu chuyện “1 tuần sau cưới” của Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon

Yan - 16/06/2015, 09:14

Tưởng chừng đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này diễn ra “thế là xong” nhưng mới đây, cặp đôi “vợ chồng son” này lại khiến cho dân mạng một lần nữa “phát sốt” vì bức thư cả hai dành cho nhau vô cùng lãng mạn và tình cảm.

 

Đám cưới Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon vừa diễn ra cách đây không lâu đã khiến không ít bạn trẻ phải “vò đầu bứt tóc” vì “độ” lãng mạn trong đám cưới của cô dâu chú rể. Không dừng lại tại đó, mới đây, trên trang cá nhân của cô nàng Heo Mi Nhon vừa chia sẻ cuộc sống một tuần sau hôn nhân của mình khiến cho người hâm mộ ghen tị vô cùng.

Những hồi tưởng về kỉ niệm đã qua, hay những gì trải qua trong một tuần sau đám cưới của cả Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đều khiến cho người hâm mộ không khỏi “ghen tị” với tình cảm lãng mạn của cặp đôi này.

Hơn 1 giờ đồng hồ, bức thư của cô nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Heo Mi Nhon chia sẻ trên trang cá nhân:

“1 tuần làm cô dâu mới. Ngày này tuần trước chúng mình xúng xính váy quần, em đầu đội khăn voan, còn cổ anh thì thắt caravat, cười không thể tươi hơn, dắt tay nhau vào lễ đường. Sau 2 tiếng rời khỏi lễ, chúng mình quần đùi áo phông đội cả mưa dắt nhau đi ăn xôi vỉa hè. Rồi hôm sau đây chúng mình lại cắp nhau lên đường đi Trung Quốc, vỡ mật với cả đống hàng hàng hoá hoá. Đấy, ai bảo là lấy chồng là bỏ dở cuộc chơi, lấy chồng là để có người còn đi chơi cùng. Hôm nay em viết dòng chia sẻ này để ghi lại kỉ niệm " 1 tuần sau cưới thế nào rồi ?" của chúng mình. À thì hiện tại đến giờ phút này em vẫn chưa thấy gì là "lỗ" khi chọn anh làm chồng cả. Em đã từng đọc ở đâu đó trên báo về những đêm tân hôn ngoài sức tưởng tượng của 1 vài cô dâu, khi chú rể trở về phòng mà người đã say khướt mềm oặt vì vài ly rượu chúc mà chẳng biết cô dâu ở đâu. Hay những ông chỉ chăm chăm chờ vợ đi tắm để ngồi đếm vội mấy cái phong bì phong bao. Khiến những cô dâu sắp cưới như em cũng hơi bị “hoang mang”.

Còn em, sau đám cưới, cùng anh trở về nhà. Sau cánh cửa tự tay em mở là những gì làm em thật sự bất ngờ, trên bàn ăn, giá sách, trong phòng ngủ, rồi trên những kệ tủ đều toàn là hoa hướng dương… Y cái lần đầu tiên mà anh mua hoa cắm tặng em vậy. Những khung ảnh em mua lâu rồi để đấy, giờ anh lồng kín hình của chúng mình vô rồi xếp ngay ngắn. Em đã hạnh phúc lắm đấy a biết ko? Rồi có chú rể nào đêm tân hôn lại ngồi gội đầu, gỡ tóc rối đầy keo cho cô dâu đến 2-3h sáng? Chắc chỉ có chồng em. Anh vẫn "lải nhải " với em rằng: “Em sẽ ko bao giờ tìm được 1 người thứ 2 như anh đâu. Đừng cố.” Cái đấy thì em biết chứ , vì chỉ có anh mới chịu tết tóc cho em mỗi sáng, gội đầu cho e mỗi tối. Chẳng bao giờ phân bua vào bếp là việc của ai, bởi anh đã ở sẵn đấy mỗi khi em kêu đói. Và quan trọng là lấy anh em được làm "vợ" đúng nghĩa, là để yêu và được yêu. Cảm ơn anh. Chồng mới cưới”.

Chia sẻ của cô nàng chỉ hơn 1 giờ đồng hồ mà nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích cùng với hàng trăm lượt chia sẻ cùng bình luận của người hâm mộ. Rất nhiều bạn trẻ đã ao ước có thể tìm được một người đàn ông lý tưởng và tâm lý như anh chàng Kiên Hoàng.

Hình ảnh mà Kiên Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh chàng Kiên Hoàng cũng tự tin khoe cô vợ tâm lý của mình:

Chuyện bây giờ mới kể, chả là hôm nay là tròn 1 tuần sau khi cưới nhau. Hai bạn trẻ nguyên văn trải qua 1 tuần làm mãi ko hết việc. Đến trăng mật trăng miếc còn chưa có kế hoạch gì. Hôm nay chàng bận ở hàng chè và đi dẫn chương trình, nàng thì ở cửa hàng cần cù làm hàng mới. Thế là đến tối 2 bạn trẻ quyết định về nhà tự nấu cơm ăn tối. Nhưng sực nhớ ra là có cái lò nướng mới được “cô ấy” tặng nên “chàng trai” đi mua pizza về tự quay. Giờ thì chiếc pizza đang nằm yên trong lò rồi. Chờ đến giờ phút đánh chén thôi. Còn cái lò nướng, “cô gái” hứa mua cho làm quà sinh nhật cơ, mãi sau này gần ngày cưới mới mua. Để gọn gàng trong phòng mấy ngày mà “chàng trai” không hề hay biết. Rồi đến 1 hôm vu vơ vào 1h sáng tự nhiên phát hiện ra. Thế là “chàng trai” ôm hôn “cô gái” vì bất ngờ. Giờ thì “cô gái” xác định chuẩn bị được vỗ béo nhé”.

Đôi vợ chồng trẻ này đang khiến cho cộng đồng mạng không khỏi “tức điên ghen tị” vì độ tình cảm và lãng mạn của cả hai.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất