Trọn bộ ảnh cưới cực ngọt ở Thái Lan của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon

Ione - 26/05/2015, 09:32

Hôm nay 26/5, cặp đôi Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon làm lễ ăn hỏi trước khi tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 6 tới.

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-16.jpg

Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon (Thanh Loan) từng tiết lộ ảnh cưới lãng mạn chụp tại bãi biển Thái Lan hồi giữa tháng 4 khiến nhiều bạn bè bất ngờ và gửi lời chúc mừng. Trước ngày tổ chức lễ ăn hỏi vào hôm nay 26/5, cặp đôi khoe thiệp cưới và toàn bộ ảnh cưới lãng mạn.

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-5.jpg

Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon bén duyên từ một tấm ảnh được Loan đăng tải trên mạng. Kiên Hoàng cho biết lúc đầu cũng không có ấn tượng lắm về Loan nhưng sau khi được "mai mối" từ một cô nhân viên trong cửa hàng quần áo thì đã nên duyên.

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-14.jpg

Cặp đôi được nhiều fan khen ngợi "trai tài gái sắc" khi anh chàng là một diễn viên tài năng, cô nàng là một mẫu ảnh xinh đẹp, kinh doanh giỏi.

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-17.jpg

Cả hai lựa chọn trang phục trắng tinh khôi hòa mình vào bãi biển xanh ngắt. Cô dâu Heo Mi Nhon còn phá cách khi diện váy cưới cùng giày thể thao.

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-19.jpg

Cặp đôi có những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc bên nhau.

Kiên Hoàng tâm sự: "Tròn 1 năm yêu nhau, 1 năm ngắn nhưng đủ để làm thay đổi cả cuộc đời của chúng tôi. Không thể kể hết là đã cùng nhau trải qua những chuyện gì. vui buồn đều có. Đến bây giờ nhiều khi cũng chẳng thể lí giải tại sao lại yêu nhau như thế.

Kiên Hoàng tâm sự: "Tròn 1 năm yêu nhau, 1 năm ngắn nhưng đủ để làm thay đổi cả cuộc đời của chúng tôi. Không thể kể hết là đã cùng nhau trải qua những chuyện gì, vui buồn đều có. Đến bây giờ nhiều khi cũng chẳng thể lý giải tại sao lại yêu nhau như thế".

có lần chở nhau đi lang thang phố phường đến tận 2h 3h sáng. Nói với nhau đủ chuyện, chuyện gia đình, cuộc sống, những chuyện đã từng xảy ra trong quá khứ. Tôi cũng chẳng hiểu tại sao, hồi ấy mới quen nhau, nhưng tôi luôn có cảm giác tin tưởng và thân quen từ lâu lắm rồi. May mắn hơn, chúng tôi có chung công việc, và nó cũng chính là cái để gắn kết chúng tôi lại. Tôi hiểu được sự vất vả của cô ấy mỗi khi đi lấy hàng xa và ngược lại, hỗ trợ giúp đỡ đc nhau, cảm thấy nhẹ gánh và bớt cô đơn hơn rất nhiều.

Khi yêu, cặp đôi quan tâm đến nhau bằng những cử chỉ, hành động tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa như mua bánh, mua nước, tối về thì nhắn tin "chúc cậu ngủ ngon". Có lần cặp đôi còn chở nhau đi lang thang phố phường đến tận 2-3h sáng...

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-2-8000-1432605659
Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-10-6724-143260566

Kiên Hoàng dành cho Heo Mi Nhon nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-18-5328-143260566

Tình yêu của cặp hot teen Hà thành được gia đình hai bên rất ủng hộ, vun vén.

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-4-2486-1432605660
Đến bây giờ, tôi cũng ko nhớ là chúng tôi đã xích mích với nhau bao nhiêu lần, cũng khá nhiều đấy, nhưng thật may mắn chỉ vì lí do công việc. nhưng ngược lại sau những lần như thế chúng tôi hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Và đến bây giờ, khi chỉ còn 2 tuần nữa là tới ngày cưới, Tôi cũng chẳng biết sao để tả cảm xúc này. Bất ngờ và vui. Chúng tôi sẽ còn một quãng đường rất dài phía trước, rất nhiều cam go và thử thách đang chờ đợi, nhưng....anh tin rằng, chỉ cần có em, Vợ của anh bên cạnh, anh sẽ vượt qua hết, Đấy là chưa kể là có các "thành viên mới" nữa em nhỉ. Cảm ơn em đã bên anh. Yêu em !!!

Kiên Hoàng khá hồi hộp chờ đến ngày cưới: "Tôi cũng chẳng biết sao để tả cảm xúc này. Bất ngờ và vui. Chúng tôi sẽ còn một quãng đường rất dài phía trước, rất nhiều cam go và thử thách đang chờ đợi, nhưng....anh tin rằng, chỉ cần có em - vợ của anh bên cạnh, anh sẽ vượt qua hết. Đấy là chưa kể là có các "thành viên mới" nữa em nhỉ. Cảm ơn em đã bên anh. Yêu em".

Kien-Hoang-Heo-Mi-Nhon-6.jpg

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7/6 tới tại Hà Nội.

Thanh Xuân
Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất