Mix đồ đôi ngày hè cực chất cùng Heo Mi Nhon và Kiên Hoàng

Go News - 31/05/2015, 09:33

Cách phối đồ đôi đẹp mắt của cặp trai tài gái sắc đình đám này sẽ là gợi ý thú vị cho các bạn trẻ.

Heo Mi Nhon (Hoàng Thanh Loan) và bạn trai Kiên Hoàng là cặp đôi hot teen trai xinh - gái đẹp được cộng đồng mạng yêu thích bởi tình yêu đẹp như mơ và gu thời trang cực chất. Với cách mix đồ đầy thông minh và tinh tế, những bức ảnh của cặp đôi này luôn nhận được "cơn bão like”"từ phía người hâm mộ.

Trong vô vàn những cách biểu đạt tình yêu, đồ đôi chính là item không lời thể hiện tình yêu thương gắn kết, sự gắn bó của các cặp đôi. Ngoài ra, nó còn là lời thú nhận tinh tế, minh chứng cụ thể nhất khi bạn đang đắm chìm trong hạnh phúc. Và Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon cũng không phải ngoại lệ. Từ tank-top, phông ngắn hay sơ mi denim cho đến quần ngố, skinny,... cặp đôi này luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

Hãy cùng Tiin.vn "học lỏm" cách mix đồ đôi cực chất của cặp đôi này nhé:

Heo Mi Nhon và Kiên Hoàng ton sur ton khi nàng diện váy suông họa tiết hoa nhí, clutch và chàng diện quần ngố, áo phông cùng mũ snapback, giày sneaker.

Sơ mi denim, quần linen trắng cùng kính râm bản to khiến Kiên Hoàng tự tin đi dạo cùng bạn gái. Trong khi đó, Heo Mi Nhon cũng cá tính không kém khi diện áo trắng xuyên thấu, quần cạp cao sọc dọc cùng vòng cổ statement.

Trong khi bạn trai đơn giản với set đồ tone đen thì Heo Mi Nhon lại vô cùng cá tính với váy suông dáng ngắn cùng áo khoác denim oversized.

Sơ mi hoạ tiết caro, quần yếm bò là những item không thể bỏ qua của cặp đôi này.

Diện đồ chất như vậy song giá của những item này không hề đắt đỏ. Đây chính là "liều thuốc" hữu hiệu cho những cặp đôi yêu thời trang nhưng hạn hẹp về mặt tài chính.

Không cần phải diện những bộ cánh rườm rà, những item đơn giản như thế này cũng đủ để họ nổi bật mỗi khi dạo phố.

Có thể thấy đen là tone màu mà cặp đôi này vô cùng yêu thích mỗi lần mix đồ.

Street style ấn tượng với tank-top trắng, quần ngố đen, kính râm bản to cùng mũ snapback. Để không bị quá đồng điệu, trong khi Kiên Hoàng cực ngầu với sneaker trắng thì Heo Mi Nhon cũng tạo sự khác biệt khi sử dụng sandal đen.

Tank-top chính là item phổ biến trong cách kết hợp đồ đôi của cặp hot teen này. Song họ luôn làm mới mình bằng việc kết hợp item này với những món đồ khác nhau như giày adidas super star, sandals hay sneaker.

Áo phông đôi cũng là item khiến người ngoài phải ganh tị bởi sự ngọt ngào khi thể hiện tình cảm của Heo Mi Nhon và Kiên Hoàng.

Đây chính là cặp hot teen đầu tiên trong showbiz Việt đi từ tình yêu tới hôn nhân. Họ đã nên duyên vợ chồng với đám cưới được tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất