Tâm Tít - Maya sống thế nào sau cuộc khẩu chiến "người cũ - người mới"

11/10/2017, 18:17

Tâm Tít khoe ảnh "trước giờ G" khi tham gia một sự kiện trong khi đó Maya - tình cũ của chồng cô đang mải miết với show diễn ở nước ngoài.

"Khẩu chiến" ồn ào giữa Tâm Tít và Maya - người tình một thời của chồng đại gia vừa tạm lắng xuống. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Tâm Tít chia sẻ loạt hình ảnh mới khoe nhan sắc thu hút sự chú ý của cộng đồng và người hâm mộ.

Bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt like trên mạng xã hội. Sau khi Tâm Tít khoe ảnh mới, không ít người tò mò về cuộc sống của Maya - tình cũ của chồng cô mà trước đó, hot girl Hà thành lên tiếng tố cô còn quan tâm tới chồng mình.

Trong khi đó, Ngọc Thành - chồng của Tâm Tít gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên vợ trên Facebook cá nhân. Trong đó, cựu hot girl đình đám Hà thành không giấu nổi sự hạnh phúc và đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má ông xã. 

Cách đây ít giờ, Maya cũng đăng tải loạt ảnh đi lưu diễn nước ngoài với bộ cánh vô cùng gợi cảm. Bà mẹ một con còn có dịp chụp ảnh chung với danh ca Ý Lan, ca sĩ Mai Thiên Vân... Dường như vụ ồn ào với Tâm Tít không hề ảnh hưởng tới cuộc sống của Maya.

Maya và danh ca Ý Lan

Cô cũng hội ngộ ca sĩ Mai Thiên Vân - người song ca ăn ý nhất với Quang Lê.

Maya hào hứng khoe ảnh với các đồng nghiệp.

Trước đó, lùm xùm giữa Maya và Tâm Tít nổ ra khi Tâm Tít đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý nói về người thứ 3 trong thời điểm Maya vừa ra mắt MV cũng với nội dung này. Trong lúc dư luận còn bán tính bán nghi thì Maya đã bất ngờ đăng đàn đáp trả và tiết lộ lý do Tâm Tít mỉa mai mình là vì cô cùng Ngọc Thành từng có cuộc tình 7 năm.

Sau đó, cựu hot girl Hà thành tiếp tục phản pháo. Cô gây sốc khi cho biết Maya vẫn còn quan tâm đến Ngọc Thành, có tiểu sử liên quan đến những người đàn ông có gia đình. Đặc biệt, danh tính bố của con gái Maya cũng bị Tâm Tít hé lộ, không ai khác chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất