"Tăm tia" gia thế giàu "nứt đố đổ vách" của thần tượng Kpop

Yan - 27/06/2015, 17:06

Bên cạnh sự nổi tiếng cũng như tài năng, một số thần tượng Hàn khiến fan choáng ngợp với cơ ngơi "đồ sộ" của gia đình.

 

Siwon (Super Junior)

Trong danh sách này không thể không kể đến thành viên điển trai nhất Super Junior - Siwon. Anh là con trai trưởng trong một gia đình có hai anh em. Cha anh tốt nghiệp khoa hành chính của đại học Dongkuk, sau đó là giám đốc của nhiều công ty như tập đoàn Hanhwa và công ty viễn thông Hanhwa... Ông cũng từng là giám đốc một đại doanh nghiệp thời trang tại Hàn Quốc đồng thời là một giáo sư kiêm nhiệm tại trường đại học Sungkonghoe. Bên cạnh đó, mẹ Siwon là nhân viên cấp cao Bộ Ngoại giao. Tuy vậy, Siwon vẫn làm một nghệ sỹ khiêm tốn và điềm đạm.

Ngoài việc xuất thân từ gia đình giàu có, Siwon còn được biết đến là thần tượng có thực lực và có thể tự kiếm tiền nhiều nhất. Từ lúc ra mắt, anh là thành viên sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo và tên tuổi cũng có tầm ảnh hưởng lớn đến làng giải trí Châu Á. Song song đó, anh còn là đại sứ cho một thương hiệu xe hơi nổi tiếng, vì vậy khi hãng này phát hành những chiếc xe mới nhất thì anh lại là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc xe ấy.

Park Hyung Sik (ZE:A)

Trong chương trình Radio Star của đài MBC, Kwanghee đã buột miệng nói ra rằng: “Bố của Hyung Sik nằm trong ban giám đốc cho một công ty bán xe ô tô Đức rất nổi tiếng...". Sau tiết lộ này, Hyung Sik đã luôn được biết đến như một thần tượng đại gia nhất nhì Kpop. Ngoài ra, trong một lần phỏng vấn trên chương trình Strong Heart, Kwanghee đã vô tình tiết lộ số dư tài khoản ngân hàng của anh chàng lên đến con số 17.5 triệu USD (tương đương 371 tỷ đồng).

Sooyoung (SNSD) 

Gia đình Sooyoung có tới 2 biệt thự hoành tráng với sân vườn rộng mênh mông ngay tại trung tâm Seoul. Ở Hàn Quốc, chỉ có nhà giàu mới có thể sống trong những ngôi nhà khang trang như thế. Các thành viên của SNSD cũng phải thừa nhận nhà Sooyoung là gia đình có gia thế. Thực tế theo các thông tin, gia đình Sooyoung vào hàng đại gia từ nhiều đời nay ở Hàn và là một trong những gia đình có thế lực nhất. Ông nội Sooyoung là chủ một công ty kiến trúc danh tiếng nhất nhì Hàn Quốc.

Tuy nhiên, "chân dài" SNSD không hề dựa dẫm gia đình, cô nàng đã tự thân kiếm tiền bằng những hoạt động trong làng giải tri từ lúc ra mắt. Vào năm 2012, Sooyoung đã mua được một căn hộ sang trọng ở khu cao cấp Nonhyeon Lafolium, Gangnam.

Suho (EXO)

Tong chương trình Beatles Code 2 được phát sóng trên đài Mnet, khi được hỏi rằng anh có phải một đại thiếu gia của tập đoàn lớn hay không, Suho nhanh chóng phủ nhận và nói đó là một hiểu lầm. Nhưng Kai đã tiết lộ sở thích của Suho là đánh golf mà golf lại là môn thể thao những người giàu có ở Hàn luôn chơi.

Ngoài ra, Suho cũng cho biết anh đang sống tại khu Apgujung đắt đỏ, cạnh căn hộ của Siwon (Super Junior). Trưởng nhóm EXO không thích nói nhiều về gia thế của mình nên mọi người chỉ thường được anh giới thiệu rằng cha là một giáo sư và mẹ anh là cựu giáo viên, nay ở nhà nội trợ.

Jinwoon (2AM)

Được sinh ra trong một gia đình giàu có, cha là Giám đốc điều hành của một công ty còn mẹ anh là một nhà thiết kế nội thất. Jinwoon lớn lên trong một ngôi nhà rộng 330m2 tại khu vực giàu có Cheongdam-dong, có đầy đủ mọi thứ kể cả phòng tập riêng. Vào sinh nhật năm 18 tuổi, cha mẹ của Jinwoon đã thuê hẳn một đội ngũ nhân viên tổ chức tiệc tùng hoành tráng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất