Tâm điểm tuần: Cặp chồng xấu vợ xinh bức xúc vì bị soi mói

Ione - 15/06/2015, 14:55

"Cơn sốt" mang tên Ánh Viên sau SEA Games 28, trào lưu chạm tay đến rốn... là những sự việc được bạn trẻ quan tâm nhất tuần qua.

Trần Lâm (24 tuổi) và Thu Hiền (22 tuổi)

Trần Lâm (24 tuổi) và Thu Hiền (22 tuổi) được nhiều bạn trẻ biết đến và khâm phục bởi tình yêu đẹp, dù ngoại hình không cân xứng. Cặp đôi làm đám cưới hồi tháng 7/2014 và luôn có những khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cuộc sống của đôi bạn trẻ vẫn bị soi mói bởi những bình luận ác ý từ dân mạng. Thu Hiền bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhiều người cứ thích phán như đúng rồi. Cuộc sống còn nhiều chuyện phải làm lắm thay vì đi giải thích cho từng người hiểu... Đạp lên dư luận mà sống, miệng của người ta nhưng hạnh phúc là của mình...".

Ánh Viên sau thoáng bẽn lẽn đã nở nụ cười tươi và vẫy tay chào người hâm mộ.

"Kình ngư vàng" của đoàn thể thao Việt Nam - Nguyễn Thị Ánh Viên kết thúc kỳ SEA Games 28 với 8 HC vàng. Tối 12/6, cô nàng 19 tuổi đáp chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình cùng hàng trăm người hâm mộ và truyền thông.

1-1722-1434334580.jpg

Tuần qua, cơn sốt trào lưu chạm tay đến tận rốn được các hot girl, xì ta Việt lăng xê nhiệt tình. Rất nhiều bức ảnh được khoe trên trang cá nhân và tạo nên cơn sốt khi nhiều lời thách thức được đưa ra dành cho bạn bè.

Nhiều hot boy như Đỗ Hoàng Dương, Huy Ma, BB Trần... cũng bắt nhịp khoe eo thon không thua kém ai. Nhiều bức ảnh chế và "phiên bản lỗi" từ trào lưu này khiến người xem bật cười thích thú.

Nhiều hot boy như Đỗ Hoàng Dương, Huy Ma, BB Trần... cũng bắt nhịp khoe eo thon không thua kém ai. Nhiều bức ảnh chế và "phiên bản lỗi" từ trào lưu này khiến người xem bật cười thích thú.

anh-cd2-1-1434207788-660x0-444-7184-9613

Chiều 13/6, một cơn giông kèm gió lốc xảy ra tại Hà Nội gây thiệt hại lớn khi nhiều ngôi nhà bị tốc mái, cây cối bật gốc hàng loạt đè lên nhiều xe máy, ô tô, đè người gây tử vong... Tình trạng hỗn loạn diễn ra trên các khu phố khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng. Clip ghi lại cảnh tượng nhiều người dân mặc áo mưa, hô hào mọi người cùng giúp đỡ một người đàn ông bị cây đè trên đường gây xúc động.

nu-sinh-tu-nan-2506-1434334581.jpg

Giông lốc tại Hà Nội chiều ngày 13/6 khiến một nữ sinh tên Oanh, học trường ĐH Kinh Doanh Công Nghệ tử nạn. Nhiều lời xót thương, chia sẻ của bạn bè, người yêu gửi đến nữ sinh xấu số khiến nhiều người đọc không khỏi xúc động.

2015-06-10-214329.jpg

Tuần qua, hot girl Vân Shi bị trộm đột nhập và khoắng hết tài sản gồm đồ áo và vật dụng tại shop thời trang tại TP HCM trị giá đến hàng trăm triệu đồng. Sự việc được phát hiện sau khi cô nàng tham gia hoạt động bảo vệ động vật hoang dã trở về. Vân Shi đã trình báo công an để điều tra vụ việc. Cô nàng cảm thấy khá sốc và buồn sau những lần "gặp hạn" trong kinh doanh gần đây.

Tuần qua, nhóm hài BB&BG có cuộc offline nho nhỏ với fan tại Phan Thiết.

Tuần qua, nhóm hài BB&BG có cuộc offline nho nhỏ với fan tại Phan Thiết. Cuộc gặp gỡ diễn ra ấm cũng với nhiều tiếng cười do các thành viên nhóm hài đình đám mang lại cho fan miền Trung.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất