Bóng đá thua trong cay đắng, giới trẻ Việt nghẹn ngào

Tiin - 13/06/2015, 19:39

Thất bại 1-2 trước Myanmar, đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếc nuối chia tay giấc mộng Vàng, người hâm mộ cả nước nghẹn ngào trước trận đấu kém may mắn của đội tuyển.

Chiều nay đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã có trận đá bán kết với Myanmar trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Những tưởng chiến thắng sẽ nắm chắc trong tay khi phong độ đội bóng được đánh giá ngày càng đi lên nhưng kết quả 1-2 đã dập tắt mọi hy vọng. Cơn khát vàng của người hâm mộ vẫn chưa được thỏa mãn, trận đấu với Myanmar chiều nay đã khiến cho nhiều người hụt hẫng.

Bóng đá thua trong cay đắng giới trẻ Việt nghẹn ngào

Hình ảnh khiến người hâm mộ nghẹn ngào

Thất bại của đội tuyển bóng đá nam được nhiều người bình luận là do kém may mắn, một trận đấu chứng kiến sự tấn công liên tục của đội tuyển Việt Nam, một sự lấn lướt từ đầu đến cuối nhưng rốt cuộc, chúng ta phải ra về với thất bại 1-2. Nếu như những cầu thủ không giấu được giọt lệ cay đắng thì người hâm mộ, khán giả xem qua truyền hình cũng không khỏi nghẹn ngào.

Những dòng chia sẻ liên quan đến trận đấu xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội, trong đó phần đông mọi người vẫn bày tỏ sự thông cảm với thất bại của các cầu thủ.

Bóng đá thua trong cay đắng giới trẻ Việt nghẹn ngào

Bóng đá thua trong cay đắng giới trẻ Việt nghẹn ngào

Những dòng chia sẻ như thế này tràn ngập mạng xã hội sau khi Việt Nam thua tức tưởi trước Myanmar

“Thua đắng cay quá các bạn ạ, đến bao giờ VIỆT NAM mới vô địch Seagame nhỉ? Toàn đưa người hâm mộ lên mây rồi ném xuống đất không thương tiếc. Giấc mơ vẫn chỉ là giấc mơ” – bạn Hồ Thành Công viết.

“Trận này mình đá hay mà. Nhưng cứ cơ hội đến là như cuống cả lên, không làm nên gì cả. Buồn quá”; “Là một fan trung thành của đội bóng Việt Nam và đã xem từ đầu đến cuối trận đấu. tôi khẳng định là đội tuyển Việt Nam hoàn toàn thi đấu hơn hẳn đội tuyển Myanmar, 2 bàn thắng của đội bạn hoàn toàn xuất phát từ may mắn”... những bình luận bày tỏ sự tiếc nuối trước thất bại vô lý của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, một số khán giả còn đưa ra những câu nói động viên các cầu thủ, bạn Huỳnh Anh viết: “Đừng nói gì cả. Đừng chửi ai chân gỗ. Đừng trách ai vô dụng. Đừng đổ lỗi cho bất kì ai. Bây giờ không phải lúc”. Cô gái có nick-name Hồng Nguyễn chia sẻ: “Tôi đã xem không bỏ một phút giây nào và tôi thừa nhận, các bạn vẫn tuyệt vời lắm. Chúng ta vẫn chưa thể chạm tay vào giấc mơ nhưng tôi tin các bạn đã cố gắng hết sức”.

Trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Tuấn Hưng – người có sự quan tâm đặc biệt với đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng dành thời gian viết hẳn một tâm sự gửi đến các cầu thủ. Anh viết: “Sự thật phũ phàng và 2 chữ Định Mệnh. Đôi chân và tinh thần của các bạn đã đạt tới đỉnh và điều đó chúng tôi hoàn toàn ghi nhận qua từng trận đấu của mùa giải này. Các bạn không chịu lùi bước dù thời gian cạn dần với sức ép tâm lý trong ngoài sân cỏ, triển khai tấn công bình tĩnh và thái độ thi đấu dù mình đang bị dẫn trước như vậy là quá đẹp.

Bóng đá thua trong cay đắng giới trẻ Việt nghẹn ngào

Tuấn Hưng gửi tâm sự đến các cầu thủ tuyển bóng đá nam Việt Nam

Kết quả không như ý muốn, đội chơi tốt hơn phải thua cuộc, đó chính là sự khác biệt giữa bóng đá và các môn thể thao khác. Một đội bóng mạnh hơn mọi mặt lại thua tức tưởi, người ta gọi đó là Định Mệnh.

Chúng ta mang sang Singapore đầy đủ lực lượng, tinh thần để lấy vàng, nhưng cuối cùng điều khiến chúng ta vấp ngã đó lại là cái chúng ta thiếu bao năm qua, đó là sự may mắn. Giấc mơ đã hết thúc, nó không có cái kết đẹp nhưng ngày mai tôi lại mơ. Tôi có quyền chờ đợi.

Tôi hay hàng triệu CĐV chẳng ai trách móc gì hết vì chúng tôi yêu các bạn, vì các bạn cũng đã đại diện cho tình yêu của chúng tôi mà chiến đấu hết mình. Và chúng ta sẽ tiếp tục nuôi hy vọng, chờ đợi. Tôi tin sự kiên trì nào rồi cũng mang lại kết quả như ý. Tôi tin là như vậy.

Chúc toàn đội sức khoẻ.”

Thất bại trước Myanmar, U23 Việt Nam và đội thua ở cặp U23 Thái Lan - U23 Indonesia sẽ tranh HC Đồng vào ngày 15/6 tới đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất