Tạm biệt Jonghyun: Ngôi sao tỏa rạng mười năm trên sân khấu, giờ hóa thành vì sao tinh tú trên bầu trời cao

Afamily - 19/12/2017, 13:25

Hôm nay, ở rất nhiều nơi trên thế giới, rất nhiều Shawol, những fan hâm mộ của nhóm nhạc SHINee đã lặng người vì một phần thanh xuân của họ đã mất đi.

 

Vậy là chẳng có một phép màu nào, vậy là chẳng có lời nói dối nào cả, vậy là Jonghyun đã vĩnh viễn rời xa thế giới này theo cách mà anh lựa chọn. Và hôm nay là ngày mà tuyết rơi nhiều nhất tại Seoul trong tháng 12...

Hôm nay, ở Seoul lạnh giá, có hai người phụ nữ đã lặng mình vì đau đớn. Một người mẹ mất đi đứa con trai bé bỏng, một người chị chỉ biết lặng thinh nén chặt nỗi đau vì cảm thấy bất lực nhìn những dòng tin nhắn cuối cùng.

 - Ảnh 1.

 

 

"Xin chào, tôi là Jonghyun của SHINee"

Cách đây gần 10 năm về trước, có một chàng trai trẻ ở độ tuổi 20 với đôi mắt cười đã từng đứng trên sâu khấu và hét thật to rằng: " Xin chào, tôi là Jonghyun của SHINee" . Và cũng từ ngày ấy, chàng trai với khuôn mặt nam tính, giọng hát cao vút cứ ngọt ngào bước vào trái tim của nhiều người.

Trong suốt gần 10 năm, Jonghyun cứ như một ngôi sao rực rỡ, tỏa sáng hết sức mình trên sân khấu. Mỗi lần xuất hiện, chàng trai ấy lại khiến mọi người phải xao xuyến vì luôn nở nụ cười tươi hết cỡ.

 - Ảnh 2.

 

Đã có vô vàn khó khăn, vô vàn áp lực, có những lúc tưởng chừng như mọi thứ sẽ vỡ tan như bong bóng xà phòng thì Jonghyun vẫn cứ ở đó, mỉm cười và động viên tất cả vượt qua.

Jonghyun, anh đã từng là một chàng trai dũng cảm nhất trên thế giới này. Nhiều năm qua đi, hình ảnh chàng trai trẻ tuổi đứng trên sân khấu ngọt ngào hát ca khúc "Replay – Noona U're So Pretty" vẫn còn như in trong trí nhớ của người hâm mộ.

Không chỉ khiến người ta không thể quên nhờ chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực và dạt dào tình cảm, Jonghyun còn khiến nhiều người phải thán phục bằng tài năng sản xuất âm nhạc.

Jonghyun là người đứng sau rất nhiều ca khúc thành công không chỉ của riêng SHINee mà còn của rất nhiều nghệ sĩ khác như IU, EXO, Lee Hi, Son Da...

Từ khi vào nghề, nam ca sĩ không hề gặp scandal, là hình mẫu thần tượng lành mạnh ở Hàn Quốc. 10 năm trong nghề, anh cũng không vướng nhiều tin đồn tình ái.

Miệt mài 10 năm, Jonghyun đã tỏa sáng một cách ngọt ngào đến như vậy.

"Tạm biệt Jonghyun, anh đã rất vất vả rồi..."

Có lẽ tất cả người hâm mộ của Jonghyun sẽ không thể nào quên giọt nước mắt của anh trên sân khấu cách đây 7 năm về trước. Thời điểm ấy, những tấm ảnh hẹn hò của Jonghyun và nữ diễn viên Shin Se Kyung bị rò rỉ. Ngay sau đó, Jonghyun lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương.

 - Ảnh 3.

Jonghyun cúi đầu xin lỗi vì đã yêu một người.

Và ngay lập tức, Jonghyun và Shin Se Kyung trở thành nạn nhân của sự cay nghiệt trong làng giải trí. Họ phải chia tay nhau vì sự phản đối của fan hâm mộ. Và ngày ấy, trên sân khấu ở Đài Loan, Jonghyun đã òa khóc nức nở, gập người xin lỗi khán giả vì... đã yêu.

Cũng từ đó, người ta không còn thấy Jonghyun công khai mình yêu thêm một ai nữa...

Năm 2016, khi làm khách mời show Non-Summit anh nói có những lúc áp lực tới không thể chịu nổi. Trong một chương trình khác, anh tâm sự: "Không tìm được cách để sống hạnh phúc".

Trong chương trình 1VS 100 phát sóng hồi tháng 3, Jonghyun nói anh lo lắng vì nghề ca sĩ thu nhập không ổn định, anh bất an khi nghĩ đến tương lai.

Tháng 4/2017, Jonghyun cho ra mắt MV Lonely như một câu chuyện thể hiện sự bế tắc và mệt mỏi.

Có lẽ chẳng ai biết được rằng, đằng sau giọng hát tuyệt vời cùng khuôn mặt tươi cười tỏa sáng ấy lại chất chứa đâu đó những nỗi buồn trong sâu thẳm, những lo lắng mỏi mệt không hồi kết.

Đừng lo lắng nhé Jonghyun, ngày hôm qua, ngày hôm nay, ngày mai, và những ngày sau, mọi người sẽ chẳng thể nào quên những sân khấu, những bài hát, những chương trình mà anh góp mặt. Anh đã đến trong cuộc đời này, và ghi dấu ấn trong trái tim hàng nghìn người khác...

 - Ảnh 4.

 

Jonghyun, anh đã rất vất vả rồi, giờ thì hãy thật hạnh phúc nhé.

Tạm biệt Jonghyun...

"Tạm biệt nhé, đừng khóc và xin em hãy mỉm cười.

Những ngày tháng ấy trái tim tôi băng giá… Tôi sẽ bỏ lại tất cả phía sau.

Tạm biệt nhé…

Hỡi con người đơn độc từng ẩn mình trong bóng tối của tôi ơi…"

Theo Trí thức trẻ

(So Goodbye - Jonghyun)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất