Tái xuất sau nửa năm sinh con, HH Thu Thảo khiến fan ngẩn ngơ trước sắc vóc đẹp tựa nữ thần

Kênh 14 - 27/08/2018, 06:54

Qua một vài hình ảnh chia sẻ, vẫn biết HH Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả nhưng đúng là không thể ngờ lần tái xuất chính thức này cô lại đẹp lay động lòng người đến thế.

Không hổ danh là hoa hậu của mọi hoa hậu, thần tiên tỷ tỷ của showbiz Việt, nửa năm sau sinh HH Đặng Thu Thảo vẫn vẹn nguyên vóc dáng và nhan sắc lay động lòng người. Dường như việc kết hôn rồi sinh con không thể nào ảnh hưởng đến sắc vóc băng thanh ngọc khiết của nàng Hậu.

Sau những lần nhử fan bằng một vài hình ảnh mẹ bỉm sữa, người hâm mộ đã xuýt xoa ngưỡng mộ không ngớt về nhan sắc rạng rỡ tươi tắn cùng vóc dáng quá đỗi thon thả chỉ 1 tháng sau sinh; thì nay nàng Hậu của chúng ta chính thức xuất hiện trước truyền thông và công chúng mến mộ. Nhìn nàng Hậu không chỉ kiêu sa, ngọt ngào đẹp không tỳ vết mà thậm chí người hâm mộ còn cảm thấy mẹ một con còn mặn mà, lộng lẫy hơn xưa gấp bội.

 - Ảnh 1.

Nửa năm sau khi sinh con gái đầu lòng, HH Đặng Thu Thảo mới tái xuất trước truyền thông. Mẹ một con đẹp đến ngây người với nhan sắc ngọt ngào kiêu sa, mới sinh con được mấy tháng mà vóc dáng của cô đã nhanh chóng thon gọn đến bất ngờ.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nàng Hậu của chúng ta diện một thiết kế đầm xanh nhẹ nhàng của NTK Lê Thanh Hòa, bộ đầm phô diễn trọn vẹn bờ vai mềm mại nuột nà, tôn lên vòng eo sau sinh thon gọn đáng ngưỡng mộ của cô.

 - Ảnh 4.

Chẳng cần trang điểm lộng lẫy, sắc sảo, nhan sắc của HH Đặng Thu Thảo vẫn ngọt ngào, trong trẻo như thời còn son rỗi.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Chỉ một tháng sau khi sinh con, nàng Hậu của chúng ta dã tự tin khoe hình ảnh mới nhất của mình. Mẹ một con nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng như thời còn son rỗi, một vài hình ảnh được chia sẻ và fan hết lần này đến lần khác ngưỡng mộ trước sắc vóc của cô. Nhưng đúng là có hình dung thế nào cũng không thể ngờ được lần tái xuất chính thức này, HH Thu Thảo lại đẹp, kiêu sa đến như vậy.

Theo Bông Xù/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất