Tài tử "Tân dòng sông ly biệt" khép nép bên vợ

Zing - 03/10/2015, 15:37

Theo Nam Đô, khi có mặt trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ, Cổ Cự Cơ đều di chuyển phía sau bà xã.

Các phóng viên cho biết, có rất đông khán giả xếp hàng gặp mặt chàng Hà Thư Hoàn của Tân dòng sông ly biệt. Đây là lần đầu anh xuất hiện kể từ khi công bố lịch cưới chính thức. Điều đó khiến anh ái ngại, có phần e dè. Vợ Cổ Cự Cơ - Trần Anh Tuyết được khen ngợi hết lời khi đã lên chức “phu nhân” vẫn cần mẫn làm tròn vai trò trợ lý.

Vợ Cổ Cự Cơ đảm nhận vai trò dọn đường.

Vợ Cổ Cự Cơ đảm nhận vai trò dọn đường.

Cô chịu trách nhiệm dọn đường để Cự Cơ dễ dàng di chuyển. Nam Đô cho rằng, cảnh tưởng này khá hài hước “vợ dũng mãnh, chồng khép nép”.

Khi phóng viên tiến đến gần Trần Anh Tuyết, cô chỉ mỉm cười và từ chối trả lời phỏng vấn. Trước những lời chúc phúc từ truyền thông, cô gửi lời cảm ơn: "Thành thật cảm ơn tình cảm của các bạn. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc".

Tài tử họ Cổ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên ăn khách. Anh từng gây sốt vào giai đoạn đầu thế kỷ 21 nhờ vai Hà Thư Hoàn trong Tân dòng sông ly biệt. Một thời, Cổ Cự Cơ còn được chú ý hơn Tô Hữu Bằng. Tài tử hiếm khi vướng vào tin đồn tình ái nên không mấy người biết về đời tư của anh. Năm 2012, lần đầu tiên Cổ Cự Cơ công khai bạn gái hơn 4 tuổi - Trần Anh Tuyết.

Cặp đôi lần đầu xuất hiện sau khi công bố ngày cưới - 11/11 tới.

Cặp đôi lần đầu xuất hiện sau khi công bố ngày cưới - 11/11 tới.

Năm 2014, anh và bạn gái đăng ký kết hôn ở Las Vegas (Mỹ). Nói về bà xã, tài tử vui vẻ: "Kể từ lần đầu tôi gặp cô ấy vào năm 1994 đến nay, cô ấy luôn ở phía sau hỗ trợ. Đến giờ, tôi mới có dịp chăm sóc lại". Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 11/11 tại khách sạn Bốn mùa (Hong Kong).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất