Tài tử nhiễm HIV bị tố ép hôn thê phá thai vì lo con nhiễm virus

Kênh 14 - 04/12/2015, 17:25

Vị hôn thê trước đây của tài tử nhiễm HIV Charlie Sheen đã hé lộ điều này trong đơn kiện vừa được đệ lên.

Ngày 3/12 (giờ địa phương), người tình từng đính hôn với Charlie Sheen - cô Scottine Sheen (còn có tên khác là Brett Rossi) - đã gửi lên đơn kiện tố cáo nam tài tử từng hành hung cô. Không những thế, nội dung trong đó còn đề cập đến chuyện Charlie Sheen từng ép cô phải phá thai.

Charlie Sheen và Scottine

Vị hôn thê cũ của Charlie cho biết, họ gặp nhau vào tháng 11/2013. Charlie đã trả cho cô 10.000 USD để quan hệ và ký cam kết giữ bí mật. Sau đó, họ đã phải lòng nhau. Tuy nhiên, Scottine tố Charlie nghiện rượu và thường xuyên đánh đập cô, ném đồ đạc khắp nhà. Scottine khẳng định, nam tài tử còn dùng những lời lẽ miệt thị nặng nề đối với cô. Và sau những lần bạo hành đó, Charlie đều xin lỗi cô.

Nhưng điều khiến Scottine sốc nhất là chuyện Charlie nhiễm HIV. Đơn kiện cho hay, cô đã quan hệ với Charlie ít nhất 5 lần trước khi phát hiện thuốc kìm hãm HIV trong tủ thuốc của anh. Sau lần đó, Charlie mới thừa nhận anh dương tính với HIV.

 Scottine từng công khai ảnh chứng minh bị Charlie hành hung trước đây

Theo đơn kiện, Scottine còn phát hiện cô có thai con của Charlie vào tháng 3/2014, tức thời điểm 1 tháng sau khi họ đính hôn và 4 tháng sau lần đầu họ quan hệ. Lúc này, cô đã rất hạnh phúc vì có một đứa con với Charlie và mong chờ một tổ ấm trong tương lai. Trước đó, Charlie từng nói rằng, nếu cô thụ thai con gái, anh muốn đặt tên con là Charlie theo tên mình.

Tuy nhiên, theo đơn kiện này chia sẻ, khi Scottine kể với Charlie về chuyện mình có thai, nam tài tử trở nên buồn bực. Charlie Sheen nói anh không muốn đứa con mang dòng máu dương tính với HIV của mình và bảo Scottine rằng cô phải phá thai.

Khi Scottine nói cô không muốn phá thai, đơn kiện cho biết: "Charlie đã vô cùng nổi giận, đe dọa sẽ đuổi cô ra khỏi nhà nếu không phá thai, anh ta còn nói rằng không muốn cô ấy sinh ra một đứa con thiểu năng". Theo đơn kiện, sau nhiều áp lực, Scottine đã phải nghe theo lời Charlie.

Cặp đôi cuối cùng đã chia tay vào tháng 10/2014. Theo đơn kiện tiết lộ, cuối tháng 10 năm nay, Charlie đã cố gắng dàn xếp giải quyết những mâu thuẫn giữa họ bằng 1 triệu USD (22 tỷ VND) và 5% cát-xê đóng phim "Anger Management". Nhưng nam tài tử đã nuốt lời và giờ đây Scottine muốn sự việc được xét xử tại tòa án. Phía luật sư của Charlie cho biết, anh sẵn sàng đối mặt với đơn kiện này và tự tin sẽ giành chiến thắng.

Nguồn: Radar

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất