Tài tử "Cổ kiếm kỳ đàm" đòi một nhân dân tệ vì bị phỉ báng

VnExpress - 10/11/2015, 20:12

Lý Dịch Phong - ngôi sao đình đám màn ảnh Hoa ngữ - kiện trang web đăng tin không chính xác về anh.

Phiên tòa xét xử vụ kiện của Lý Dịch Phong với chủ sở hữu một trang web diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 9/11. Luật sư của nam diễn viên cho biết từ năm 2014, trang web này liên tục đăng những thông tin không chính xác về tài tử như "Lý Dịch Phong đồng tính", "Lý Dịch Phong phẫu thuật thẩm mỹ". Trong số đó có những lời lẽ thô tục, mang tính phỉ báng, nhục mạ anh.

tai-tu-co-kiem-ky-dam-doi-mot-nhan-dan-te-vi-bi-phi-bang

"Soái ca" Lý Dịch Phong.

Phía Dịch Phong yêu cầu trang web gỡ bỏ bài viết thất thiệt về anh, đồng thời xin lỗi, bồi thường số tiền một nhân dân tệ (tương đương 3.500 đồng). Luật sư đại diện giải thích trên Gzrb rằng vụ kiện này không nhằm mục đích đòi bồi thường vật chất, mà để tạo sự quan tâm của dư luận về vấn đề bảo vệ danh dự cho người làm nghệ thuật.

Sinh năm 1987, sự nghiệp của Lý Dịch Phong lên như diều gặp gió những năm gần đây. Các phim anh đóng chính như Thiên kim quy lai, Cổ kiếm kỳ đàm... gặt hái thành công lớn về tỷ lệ người xem. Ngoài đóng phim, Lý Dịch Phong làm nhà sản xuất, ca sĩ. Anh cũng là gương mặt hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.

tai-tu-co-kiem-ky-dam-doi-mot-nhan-dan-te-vi-bi-phi-bang-1

Lý Dịch Phong trong "Cổ kiếm kỳ đàm".

Theo thống kê của tạp chí Forbes (bản Trung Quốc), Lý Dịch Phong đứng thứ chín trong danh sách 100 ngôi sao gốc Hoa nổi bật nhất năm 2015.

Như Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất