Taeyeon (SNSD) quay MV báo ngày trở lại

Go News - 27/05/2016, 13:27

Nghỉ ngơi chưa lâu, trưởng nhóm SNSD chứng minh mình là con ong chăm chỉ khi chuẩn bị tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Trong khi đang chuẩn bị cho loạt liveshow riêng Butterfly Kiss sắp tới, Taeyeon cũng sẵn sàng cho màn trở lại với tư cách ca sĩ solo.

Mới đây, công ty chủ quản SM xác nhận trưởng nhóm SNSD vừa quay xong MV ca nhạc mới ở Mỹ. SM cũng cho biết thêm, kế hoạch cụ thể cho dự án solo mới của Taeyeon cũng đã được thông qua.

Trước mắt, Taeyeon sẽ thực hiện loạt show diễn riêng Butterfly Kiss trong 2 tối 9 và 10/7 ở hội trường Olympic Seoul, sau đó là tại Busan vào ngày 6 và 7/8.

Taeyeon SNSD quay MV báo ngày trở lại

Taeyeon trong MV mới. Ảnh: Newsen

Taeyeon là một trong những ca sĩ chăm chỉ nhất của Kpop. Vừa hoạt động với nhóm SNSD, Taeyeon vừa tung ra dự án với tư cách nghệ sĩ solo. Hồi tháng 10/2015, giọng ca sinh năm 1989 tung ra mini album riêng đầu tiên mang tên I.

Ca khúc chủ đề cùng tên có 11 lần liên tiếp giật cúp tại các chương trình ca nhạc. Sau đó không lâu, cô tổ chức concert Ngày vô cùng đặc biệt của Taeyeon nằm trong dự án The Agit của SM.

Sản phẩm gần đây nhất là ca khúc Rain ra mắt vào tháng 2 nhanh chóng có mặt ở vị trí đầu bảng xếp hạng trực tuyến, một lần nữa chứng minh danh hiệu “nữ hoàng nhạc số” của Taeyeon.

Một thành viên khác của SNSD gần đây cũng solo là Tiffany nhưng không đạt được nhiều thành công như kỳ vọng.

Trong khi đó, SNSD khá im hơi lặng tiếng kể từ album Lion Heart ra mắt hè năm ngoái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất