Tá hỏa vì chiếc quần ngắn cũn "như nội y" trong MV mới của Hà Hồ

Đời sống Pháp luât - 08/08/2015, 20:26

Hồ Ngọc Hà tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "What Is Love?" vào ngày 13/8 tới.

 - Ảnh 1

Nét quyến rũ và những bước nhảy sôi động làm nên thương hiệu Hồ Ngọc Hà sẽ được nữ ca sĩ tận dụng triệt để trong MV sắp ra mắt "What Is Love?".

 - Ảnh 2

Đặc biệt, với sự kết hợp cùng người em thân thiết là nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Hà Hồ sẽ diện một mẫu trang phục nóng bỏng được thiết kế riêng dành cho cô.

 - Ảnh 3

Với gam màu trắng đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sexy khi một phần của bộ trang phục và chiếc quần siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà có lẽ tiếp tục khiến người hâm mộ của cô "mê mẩn" vũ đạo trong MV này.

 - Ảnh 4

Sự kết hợp chất lượng và đầy sáng tạo của ekip mà Hà Hồ lựa chọn cho MV "What Is Love?" cũng là một điểm nữa để mong chờ. Những cái tên như nhạc sĩ Kiên Trần, “phù thủy âm nhạc” Hoàng Tourliver, biên đạo vũ đạo Tô  Lâm khiến MV sắp ra mắt này nhận được sự đầu tư chất lượng đầy hứa hẹn.

 - Ảnh 5

Nói về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Hồ Ngọc Hà cho biết, “Đó đơn thuần là những cảm xúc của mỗi người khi mới biết yêu hay khi nhận ra tình yêu là gì. Và từ đó, Hà viết ra những dòng suy nghĩ của mình cho này”.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

"Nữ hoàng giải trí" dự định sẽ giới thiệu và tổ chức suất chiếu đặc biệt MV "What Is Love" trong buổi offline tại một rạp chiếu phim lớn với công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao vào ngày 13/8.

VI AN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất