T-Ara, DIA, NCT 127 tới Việt Nam tháng 1 năm sau

Zing - 20/12/2016, 17:08

Các fan Kpop Việt Nam đón nhận tin vui đầu năm mới 2017. T-Ara và hai nhóm nhạc đàn em là DIA và NCT 127 sẽ tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Ngày 17/1/2017, sự kiện âm nhạc V Year End Party sẽ được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ K-Pop với sự tham gia của ba nhóm nhạc Hàn Quốc: T-Ara, DIA và NCT 127.

Tại Việt Nam, T-Ara nhận được sự yêu quý từ đông đảo người hâm mộ. Họ cũng là nhóm nhạc Kpop lập kỷ lục sang Việt Nam nhiều nhất với 4 lần ghé thăm đất nước hình chữ S.

Là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi ra mắt vào khoảng năm 2009, 2010 còn duy trì hoạt động, T-Ara từng vô cùng thành công với nhiều ca khúc đình đám như LiesTime To LoveBo Peep Bo PeepRoly Poly, Lovey-Dovey.

Năm 2012, tin đồn về những mâu thuẫn nội bộ và việc "ma cũ bắt nạt ma mới" khiến danh tiếng của T-Ara trượt dốc không phanh. Nhiều khán giả đã quay lưng với nhóm dù các chứng cứ được đưa ra hầu hết không có tính thuyết phục cao.

Đầu tháng 11 vừa qua, T-Ara trở lại sàn đấu Kpop với ca khúc Tiamo và nhận được những phản hồi rất tích cực.

T-Ara, DIA, NCT 127 toi Viet Nam thang 1 nam sau hinh anh 1

Hình ảnh hai thành viên T-Ara là Qri và EunJung trong lần đến Việt Nam vào tháng 3 vừa qua.

DIA là nhóm nhạc nữ cùng công ty quản lý với T-Ara. Ra mắt vào năm 2015, DIA không nhận được sự chú ý từ người yêu nhạc như kỳ vọng. Năm 2016, hai thành viên Cathy và ChaeYeon tham gia chương trình 101 Produce và giúp cái tên DIA trở nên quen thuộc hơn tại Hàn Quốc.

T-Ara, DIA, NCT 127 toi Viet Nam thang 1 nam sau hinh anh 2

Jung ChaeYeon - thành viên nhóm nhạc DIA là một trong những thần tượng nữ đang được chú ý tại Hàn Quốc.

Tham gia sự kiện tại Việt nam lần này còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc nam mới từ nhà SM. NCT 127 là nhóm nhỏ thứ hai thuộc dự án toàn cầu của ông lớn SM. Dù mới ra mắt vào tháng 6/2016 nhưng NCT 127 đã xuất sắc giành giải Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải nổi tiếng MAMA 2016.

T-Ara, DIA, NCT 127 toi Viet Nam thang 1 nam sau hinh anh 3

Với phong cách khác lạ, NCT 127 trở thành cái tên nổi bật giữa hàng loạt nhóm nhạc mới ra mắt trong năm 2016.

Ngoài các nghệ sĩ Hàn Quốc, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đang được chú ý của Vpop thời gian qua như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Chi Pu, MONSTAR, Gil Lê, Kevin Khánh, Harry Lu,...

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất