Sunny phải tự bỏ tiền túi mua album của chính mình

Ione - 09/10/2015, 13:30

Thành viên SNSD tâm sự SM chỉ cho mình đúng 10 album mà thôi nên phải tự mua.

Sunny là thành viên của chương trình Serial Shopping Family, trong tập mới nhất, nữ ca sĩ tiết lộ hóa đơn mua tận 30 album của SNSD. Sunny nói mình cần các album để gửi tặng mọi người nhưng công ty SM chỉ cho đúng 10 album miễn phí, khiến chị phải tự bỏ tiền túi ra mua.

sunny-phai-tu-bo-tien-tui-mua-album-cua-chinh-minh

Hóa đơn mua hàng của Sunny, nữ ca sĩ tự mua đến 30 album của bản thân.

Khi tiết lộ hóa đơn mua tận 30 album, Sunny bị các MC khác trêu chọc là đang tìm cách gian lận, tự tăng doanh số. Thành viên SNSD giải thích rằng khi ra album mới, những người thân của chị đều muốn có một bản với chữ ký. Bố của Sunny đang làm việc ở Trung Đông và hiệu ứng Kpop ở đây rất mạnh mẽ. Nữ ca sĩ hỏi xin công ty vài album để đem tặng nhưng chỉ nhận được có 10 bản. Điều này khiến Sunny phải tự mua album của chính bản thân để đem đi tặng.

Các ngôi sao của nhà SM đều sở hữu lượng fan lớn, các fan này thường dành tiền mua album của thần tượng, giúp các sao chiến thắng trên các bảng xếp hạng. Mới đây, album của SNSD, Tae Yeon liên tục cháy hàng, không còn sản phẩm để bán. SM cũng thường xuyên phải bổ sung album nên họ không còn hàng để tặng miễn phí.

sunny-phai-tu-bo-tien-tui-mua-album-cua-chinh-minh-1

SM chỉ cho Sunny 10 album miễn phí.

Câu chuyện của Sunny khiến khán giả bật cười và đây cũng như lời giải thích, đáp trả nghi ngờ công ty SM có gian lận. Vấn đề gian lận trên các bảng xếp hạng nhạc số, doanh số bán album đang khiến toàn Kpop chú ý. Nhiều công ty bị tố cố tình tự mua album của gà nhà, tăng vị trí trên các bảng xếp hạng nhằm mục đích đạt giải thưởng cuối tuần và danh tiếng. YG và JYP đều lên tiếng phủ nhận việc gian lận và đề nghị phải điều tra. SM vốn nổi tiếng với việc bán album luôn cháy hàng, không đủ để fan mua nên cũng được xét là không có gian lận.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất