Sunny đích thân lên tiếng về mối quan hệ với Seo In Guk

Yan - 16/05/2015, 12:26

Thành viên SNSD thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về tin đồn hẹn hò ngay trên sóng radio.

Trên chương trình radio Sunny's FM Date được phát sóng trên đài MBC vào ngày 15/5 vừa qua, DJ Sunny đã có một lời nhắn gửi cho thính giả sau khi nghe xong ca khúc Don't Hate Me của Epik High

Sunny giãi bày: "Đừng ghét tôi nhé. Tôi đã bị chú ý khi có tin đồn hẹn hò ngay trong ngày sinh nhật của mình. Đây là scandal hẹn hò đầu tiên của Sunny trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Nhưng mà không hề có chuyện đó đâu. Tôi và Seo In Guk chỉ là quan hệ tiền bối - hậu bối bình thường mà thôi".

Vào chiều ngày 15/5, một nguồn thông từ Sport Seoul tiết lộ rằng có người nói Sunny đang hẹn hò cùng Seo In Guk thông qua sự giới thiệu của Yuri. Chưa ngừng ở đó, một số thông tin khác còn nói thêm Sunny bị bắt gặp khi đến bệnh viện chăm sóc Seo In Guk trong thời gian anh ấy bị bệnh.

Ngay khi tin tức đã lan truyền, công ty hai bên đã nhanh chóng phủ nhận và bác bỏ tất cả những bắng chứng vô căn cứ. Ngoài ra, nguồn tin cũng không hề cung cấp bất cứ hình ảnh gì chứng minh họ hẹn hò với nhau trong suốt thời gian qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất