“Sững sờ” với cô nàng đẹp thanh tao như Dương Mịch

Yan - 11/07/2015, 10:51

Vẻ đẹp thanh tú, phong cách hút hồn, Hạ Vi đang là một người mẫu ảnh gây ấn tượng mạnh đối với cộng đồng mạng. Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng khi lầm tưởng cô nàng này là diễn viên xinh đẹp Dương Mịch.


Diễn viên Dương Mịch


Cô nàng xinh đẹp Hạ Vi

Phạm Hạ Vi là một cái tên được "săn lùng" và “gây sóng gió” trên mạng xã hội trong những bức ảnh thời trang đầy ấn tượng. Ngoài vai trò là một người mẫu ảnh, Hạ Vi cũng tham gia đóng quảng cáo và từng đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về sắc đẹp.

Hạ Vi sinh năm 1993, cô nàng đang là một du học sinh tại Singapore. Mặc dù không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi lần về nước, cô nàng vẫn nhận được rất nhiều lời mời của các nhãn hiệu thời trang và các nhiếp ảnh gia. Từng là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh nên Hạ Vi nắm bắt cảm xúc và diễn xuất rất tốt trong những buổi chụp ảnh. Dường như những bộ váy đã trở nên đẹp hơn nhờ Hạ Vi đúng không nào?

Làn da đáng ngưỡng mộ, gương mặt xinh như hoa, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt “biết nói” đầy cảm xúc của Hạ Vi có thể dễ dàng “hạ gục” trái tim rất nhiều người. Có lúc kiêu sa, sang trọng, có lúc lại giản dị, thuần khiết, “nàng tiên từ trên trời rơi xuống” này đang thu hút hơn 48 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của cô nàng 9X đẹp như diễn viên này nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất