Sulli từng nhiều lần cầu cứu SM trước khi xảy ra vụ tự tử, nhưng vì lý do gì công ty này không thể giải quyết?

Kênh 14 - 16/10/2019, 09:54

Sulli nhiều lần cầu cứu SM thông qua chính người quản lý.

Theo một bài phỏng vấn mới nhất vào ngày 15/10 với tờ Busan Report, một người trong ngành giải trí đã tiết lộ thông tin đáng chú ý: Sulli đã phải chịu đựng quá nhiều áp lực vì bình luận ác ý và cầu cứu SM nhiều lần nhưng không được giải quyết. "Sulli đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn vì phải đối mặt với bình luận ác ý. Cô ấy đã liên tục yêu cầu công ty chủ quản xử lý những bình luận như thế bằng thủ tục pháp lý", nguồn tin cho hay.

Được biết, Sulli đã báo với công ty qua chính quản lý của cô. Mặc dù vậy, SM Entertainment không hề thông báo gì về việc họ sẽ có biện pháp xử lý bằng pháp luật đối với những trường hợp bình luận ác ý vào năm 2018. Lý do là gì mà khiến SM Entertainment bất lực đến mức không thể xử lý được vấn đề này?

 - Ảnh 1.

 

Theo đó, SM Entertainment đã tìm ra địa chỉ IP của kẻ tung bình luận ác ý. Tuy nhiên, IP này lại được đăng ký ở nước ngoài và khó để họ có thể tìm ra người dùng chính xác do không đủ thẩm quyền. Địa chỉ IP đó cũng được xác nhận là tài khoản tạm thời, chỉ lập ra để gửi bình luận xấu.

Nguồn tin cũng lên án và yêu cầu hệ thống quản lý của công ty giải trí cần phải được điều chỉnh. Các công ty quản lý cũng nên quan tâm đến những nghệ sĩ chưa nổi tiếng của công ty.

Nguồn: AK, Busan Report

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất