Sulli gây tranh cãi vì clip gây liên tưởng nhạy cảm

Ione - 29/03/2016, 18:00

Cô nàng đăng đoạn video lên Instagram nhưng lại gặp phải nhiều chỉ trích, yêu cầu gỡ xuống.

Sulli vừa gây xôn xao khi đăng một clip lên trang Instagram cá nhân, trong đó, cô nàng quay cận cảnh mình xịt kem tươi đầy miệng, tràn cả ra ngoài. Hành động của cựu thành viên F(x) khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nhạy cảm. Các fan cũng đề nghị Sulli gỡ bỏ video này vì nó khơi lên nhiều ý kiến chỉ trích.

sulli-gay-tranh-cai-vi-clip-gay-lien-tuong-nhay-cam

Hình ảnh trên Instagram của Sulli dễ khiến người khác liên tưởng đến chủ đề nhạy cảm.

Những ồn ào tiếp tục tăng lên khi bộ đồ nội y ren của nữ ca sĩ bị soi trong một bức ảnh. Netizen lên tiếng mỉa mai, cho rằng Sulli ngày càng bệnh hoạn, biết là hình tượng này dễ khiến mọi người hiểu lầm nhưng vẫn đăng lên Instagram. Họ bình luận: "Sulli ngày càng đáng sợ", "Ai cũng biết cái đó trông giống thứ gì, có phải cô ta cố tình không", "Ai đó hãy bắt Sulli dừng dùng mạng xã hội đi", "Điên rồi à? Biết là đăng lên thì dễ gây hiểm lầm mà vẫn cố tình sao? Em bị làm sao thế?", "Càng ngày càng kỳ cục", "Từ ngày yêu Choiza, Sulli có làm gì cũng nhạy cảm thế này đấy".

sulli-gay-tranh-cai-vi-clip-gay-lien-tuong-nhay-cam-1

Nhiều người soi ở mép trái bức ảnh và thấy Sulli lấp ló nội y ren.

Đây không phải là lần đầu tiên Sulli gây tranh cãi vì hình ảnh trên Instagram. Trước đó, cô nàng đăng ảnh mình mặt đỏ bừng, đang cố mở một chai rượu. Netizen nhận xét cựu thành viên F(x) ngày càng kỳ lạ, thường xuyên có những hành động mất kiểm soát, cố tình đăng ảnh tiệc tùng lên trang cá nhân dù biết bị "ném đá". 

sulli-gay-tranh-cai-vi-clip-gay-lien-tuong-nhay-cam-2

Sulli từng gây tranh cãi vì đăng ảnh uống rượu lên trang cá nhân.

Kể từ khi rời F(x), Sulli quyết tâm theo đuổi diễn xuất và hướng tới hình tượng gợi cảm hơn. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ ảnh gợi cảm, sắp tới, Sulli đóng cảnh nóng với Kim Soo Hyun trong phim điện ảnh mới.

Video nhạy cảm của Sulli

sulli-gay-tranh-cai-vi-clip-gay-lien-tuong-nhay-cam-3 Clip cười 20 giây của Sulli có hơn 700.000 lượt xem

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất