Sự trở lại của 8X soán ngôi “nữ hoàng chuyển giới Việt”

Người đưa tin - 05/06/2015, 17:20

Cư dân mạng xã hội đang gọi Trần Minh Ngọc là “nữ hoàng chuyển giới Việt”. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, 8X này đã khiến mọi người choáng váng trước nhan sắc và thân hình hoàn hảo.

Tin tức trên Đại lộ cho hay, trong cộng đồng LGBT, ít ai không biết tên cái tên Trần Minh Ngọc (sinh năm 1980), người chuyển giới đã có rất nhiều cống hiến cho "thế giới thứ 3".
Cũng chính chàng trai phẫu thuật chuyển giới này là người quản trị của một diễn đàn dành cho những người có cùng hoàn cảnh. Ngoài ra, Minh Ngọc cũng từng cho ra mắt cuốn sách "Chuyển giới" thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Sự trở lại của 8X soán ngôi “nữ hoàng chuyển giới Việt” - Ảnh 1
Minh Ngọc trước khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới
 
Trước khi chuyển giới, Ngọc tâm sự đã tìm hiểu về vấn đề này rất nhiều. Ngọc biết có nhiều trường hợp không thành công dẫn đến tử vong, cũng như ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của bản thân. Dù vô cùng sợ hãi, hoang mang, bởi nếu chết thì sẽ có lỗi lớn với bố mẹ cũng như bỏ lỡ những hoài bão đang theo đuổi; nhưng cuối cùng thanh niên này vẫn quyết tâm sang Thái Lan làm phẫu thuật.
 
Sự trở lại của 8X soán ngôi “nữ hoàng chuyển giới Việt” - Ảnh 2
Nữ hoàng chuyển giới mới của cộng đồng LGBT?
 
Sự trở lại của 8X soán ngôi “nữ hoàng chuyển giới Việt” - Ảnh 3
 
Sự trở lại của 8X soán ngôi “nữ hoàng chuyển giới Việt” - Ảnh 4
Minh Ngọc khá nổi tiếng với các clip hài trên mạng xã hội
 
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Minh Ngọc đã làm được điều mà 8X này mong muốn. Và lúc này, khi xuất hiện trước mọi người, khó ai có thể nhận ra được Minh Ngọc ngày nào nữa. Nhiều cư dân mạng bình luận, Minh Ngọc còn đẹp hơn “hot girl chuyển giới” Trâm Anh trước đây rất nhiều.
Sự trở lại của 8X soán ngôi “nữ hoàng chuyển giới Việt” - Ảnh 5
 
Sự trở lại của 8X soán ngôi “nữ hoàng chuyển giới Việt” - Ảnh 6
Minh Ngọc có nhiều nét giống siêu mẫu Ngọc Quyên
 
Thông tin trên các diễn đàn cho hay, khi soi xét kỹ những góc cạnh trên khuôn mặt của Minh Ngọc, người xem nhận ra rằng, Ngọc có rất nhiều điểm tương đồng với ngôi sao Ngọc Quyên.
 
H. Thanh
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất