Sao chuyển giới Harisu lên tiếng vì tin đồn đánh chồng

8showbiz - 20/05/2015, 21:04

Harisu chia sẻ những hình ảnh đẹp nhân kỷ niệm 8 năm cô và Mickey Jung nên duyên chồng vợ.

Bộ ảnh kỷ niệm 8 năm ngày cưới của Harisu. 
 
Harisu mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bộ hình được thực hiện nhân 8 năm ngày cưới, kèm theo những lời tâm sự: "Kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Thời gian trôi qua thật nhanh, nhưng thời gian cũng minh chứng cho những gì chúng tôi hứa trong ngày kết hôn. Tất cả mọi thứ đã và sẽ được chứng tỏ, những tin đồn thất thiệt cũng tự nó biến mất. Cuộc sống của tôi và Mickey thế nào, tôi và anh ấy biết rõ nhất... Ngày kỷ niệm 8 năm cũng như những ngày sau này đều là những ngày ngọt ngào... ". 
 
Xung quanh tin đồn vợ chồng thường xuyên hục hoặc, thậm chí đánh nhau đến mức cảnh sát phải can thiệp, Harisu cũng bác bỏ bằng những lời khẳng định ngắn gọn: "Thời gian sẽ chứng tỏ tất cả". 
 
Harisu kết hôn với ca sĩ Mickey Jung tháng 5/2007, hôn lễ của cô từng gây xôn xao trong làng giải trí Hàn bởi trước khi mang danh phận là nữ ca sĩ, Harisu từng là một người đàn ông thực thụ. Ngôi sao xứ Hàn đã phải trải qua những ca phẫu thuật phức tạp và đau đớn để có được hình thể, gương mặt của một cô gái. Cũng vì điều này, Harisu và chồng không thể sinh con, cặp đôi từng thổ lộ mong muốn được nhận con nuôi. 
 

 

Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Harisu, Mickey Jung. 
 
Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất