Sự thật đằng sau việc mỹ nhân "đi khách", săn đại gia

Người đưa tin - 31/05/2015, 19:38

Việc mỹ nhân "đi khách", săn đại gia đang dậy sóng khi hàng loạt chân dài bị bắt quả tang bán dâm...khiến showbiz Việt trở nên hỗn loạn.

Từ khi cái tên N.T. với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" ra đời song hành cùng ông bầu K.T tràn ngập các trang mạng xã hội, một bộ phận giới trẻ coi đấy là hình tượng để tiến thân. Trong khi phần nhiều giới hoạt động xã hội và trí thức khẳng định, mánh khóe và chiêu trò của K.T và N.T. là một hình thức "bán dâm trá hình".

Vậy thực chất của vấn đề gây nhiều tranh cãi này ra sao, phóng viên đã vào cuộc điều tra tìm sự thật...

 - Ảnh 1

Hiện nay N.T. và K.T đã không còn là người yêu của nhau nữa.

Góc khuất thuở hàn vi

Như tin tức báo Người đưa tin đã đưa, sự việc tiến xa hơn khi khoảng vài năm trở lại đây, show diễn không có mục đích và có lẽ không mang đến một ý nghĩa nhân văn nào. Điển hình, chương trình “Đêm hội chân dài” vấp luồng nghi vấn là một “ổ gà trá hình” để mời mọc các “đại gia” nhưng người tổ chức đã lên tiếng phủ nhận.

Cho đến đầu năm 2015, một bộ phận cư dân mạng đã lập hẳn trang fanpage để cảnh giác giới trẻ tránh học theo và lấy hình ảnh của người mẫu nội y N.T. làm hình mẫu để noi theo.

Từ đây hàng loạt chuyện “thâm cung bí sử” sự thật trần trụi, góc khuất không trong sạch của N.T. và K.T và những người mẫu sắp lên của một công ty bị phơi bày. Phóng viên báo Người đưa tin đã về tận quê của N.T. để tìm hiểu sự thật những nghi án này. Đồng thời, qua các mối quan hệ mà cô người mẫu nổi tiếng nóng bỏng này, chúng tôi tiếp cận được nhiều nguôn tư liệu rằng, các kế hoạch, đường đi nước bước của K.T nhằm lăng xê cho N.T. cùng “gà nhà” đã bị kéo chậm tiến độ, quá khứ “nhơ nhớp” bắt đầu bị “đào bới” một cách công khai.

Theo điều tra riêng của Người đưa tin, từ năm 2013 tới nay, 2 năm liên tục những đường dây gái gọi là những người mẫu nghiệp dư, chuyên nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí như N.T. bị sa lưới. Trong đó có không ít, một nhân vật giấu mặt gây hoang mang thêm cho dư luận khi lên tiếng “bóc mẽ” cuộc sống thực sự sau vẻ hào nhoáng của ông bầu K.T. và hai “gà cưng” là N.T. và L.C.

Nhân vật với nick name trên mạng xã hội với cái tên M.M.P cho hay ông bầu K.T. thực chất là “má mì” nổi tiếng trong giới đại gia, và từng phải ngồi tù 2 lần vì hành vi trái pháp luật này. Nguồn tin này cũng chia sẻ, lý do K.T. thường hay đưa N.T. và L.C. sang Hàn Quốc là bởi trong một lần sang xứ sở kim chi, anh đã móc nối được với nhiều “mối” làm ăn.

Kể từ đó, khi N.T. và L.C. phải chăm chỉ “đi khách” với giá vài nghìn đô một lần, còn K.T. có thể tự do thỏa mãn thú vui cờ bạc của mình tại Hàn Quốc. Thậm chí thời gian gần đây, N.T. còn bị chính người giấu mặt M.M.P. lột trần toàn bộ quá khứ thất học phải lên Sài Gòn làm nhân viên quán bi-da khi mới 14 tuổi.

Với phương châm “phải có đại gia bao bọc”, N.T. đã cặp với quản lý của quán bi-da nơi cô làm việc và bị đánh ghen khi chỉ mới ở độ tuổi 15, 16. Cũng ở đây, cô gái nhà quê gốc Trà Vinh gặp “ông bầu” K.T. Con đường “trải hoa thơm trái ngọt” khi N.T. đi theo K.T. và sự lột xác ngoạn mục để trở thành “chân dài” đi khách xuyên lục địa với giá lên đến vài ngàn đô-la.

Nghi án "động trời" lúc 15 tuổi

Trong khi đó, không khấm khá hơn là mấy, “gà mới” của K.T., người mẫu L.C cũng bị M.M.P. lật tung quá khứ nghèo nàn, xấu xí và quê mùa. Vẻ ngoài kém nổi bật với làn da đen nhẻm, nốt ruồi to gần cằm, gương mặt to tròn trịa và ngực lép khiến người hâm mộ không còn nhận ra L.C. trắng trẻo, đẹp quyến rũ ngày hôm nay. Với nhiều lần tắm trắng, phẫu thuật, L.C. cũng có diện mạo mới tươi tắn hơn để "đi khách" và cặp đại gia - một trong những ông chủ tập đoàn bánh kẹo nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

K.T. bên cạnh quá khứ bài bạc nợ nần chồng chất và ngôi nhà ở quê của bố mẹ lụp xụp trái ngược hoàn toàn với sự hào nhoáng như nhiều trang thông tin đã đưa trước đó cũng được phanh phui. Thậm chí nặng hơn, M.M.P. còn đưa ra rất nhiều dẫn chứng K.T., N.T. cũng như tất cả dàn mẫu từ nữ tới nam của công ty do ông bầu này làm chủ cũng đều "đi khách" các đại gia.

Mới đây, hình ảnh N.T. và K.T. “ngấu nghiến” hôn nhau trong quán bar bất ngờ được tiết lộ. Tuy nhiên, họ may mắn có nhiều người bênh vực và cho rằng “quá khứ chỉ là quá khứ”. Có thể dễ dàng nhận ra đây là những bức ảnh cũ khi N.T. có tình cảm với “ông bầu” lúc chưa nổi tiếng. Sau đó, N.T. còn có 7 năm mặn nồng với bạn trai đại gia nên họ đồng ý để “quá khứ của N.T. ngủ yên”.

Trước sức lan tỏa quá nhanh của trang fanpage bóc trần sự thật đen tối của showbiz Việt cùng dàn người mẫu này, lần lượt từ K.T., L.C cho tới N.T. phải lên tiếng thanh minh. “Gà cưng” L.C. của K.T. đã khẳng định: “Nếu sự thật anh T. là “má mì” và chúng tôi làm “gái” thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và “lộng hành” thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi “tour” với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!”.

Còn N.T., K.T. lại bóng gió trên facebook nhưng từ chối trả lời phỏng vấn báo chí. Tuy nhiên, càng đôi co qua lại trên trang cá nhân, những tình tiết và sự thật phía sau sự kiện một đêm hội nổi tiếng với màn khoe da thịt của N.T. và các người mẫu của K.T. bị bóc mẽ là màn PR “chào hàng” trước khi “gà” đi khách thông qua những chuyến du lịch châu Âu, Thái Lan, Singapore hay Mỹ, Úc,…

N.T. và K.T. trao cho nhau nụ hôn vô cùng thắm thiết.

Cách đây đúng 10 năm, K.T. đã đưa N.T. ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê miền Tây này trở thành "nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Chẳng cần nói thì ai cũng biết, thành công của N.T. không thể vắng bóng công lao của K.T. Theo thông tin báo chí đưa thì 2 người đã từng yêu nhau. Mối tình đó chỉ kéo dài hơn 1 năm nhưng vẫn để lại trong lòng K.T. và N.T. những tình cảm vô cùng đặc biệt. Đến tận bây giờ, khi trả lời báo chí, K.T. vẫn cho biết thứ tình cảm anh đang dành cho N.T. là một điều gì đó "không thể thiếu trong cuộc sống". N.T. cũng không ngớt lời tán tụng 'ông bầu' K.T. với lòng biết ơn và tình cảm khó thay thế.

Gần đây, dân mạng truyền tay nhau một bức ảnh chụp chung của 2 người trong một bữa tiệc tại quán bar. Trong bức ảnh, N.T. và K.T. trao cho nhau nụ hôn vô cùng thắm thiết. Được biết, đây là một bức ảnh chụp từ cách đây nhiều năm, trong một sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ khác. Thời này, gương mặt của K.T. và N.T. cũng có nhiều nét khác biệt với bây giờ.

Còn tiếp...

Nhân An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất