Sự phục hồi của chú chó hoại tử mõm ở Bến Tre

Ione - 05/08/2015, 14:02

Sau 2 tuần được cứu, vết thương của chú chó đã lên da non, lông bắt đầu mọc lại.

Theo cập nhật mới nhất từ hội yêu thú cưng Gia đình của bé, những hình ảnh về Lucky - chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre khiến các teen mừng rơn. Không còn biểu hiện hết sức sống như thời điểm mới nhận về, Lucky đã được các anh chị ở Gia đình của bé chăm sóc và ngày càng béo tốt.

Lông của Lucky đã mọc lại, dù vết thương ở mõm vẫn lộ xương. Ảnh: Gia đình của bé.

Lông của Lucky đã mọc lại, dù vết thương ở mõm vẫn lộ xương. Ảnh: Gia đình của bé.

Gia đình của bé cho biết, hiện tại, vết thương ở phần mõm chú chó Lucky đã bắt đầu kéo da non. Hình ảnh chụp cận cảnh vết thương cũng cho thấy, mặc dù phần xương ở mõm vẫn lộ ra, tuy nhiên cơ thể chú chó đã bắt đầu mọc lông. Lucky cũng đã dạn dĩ hơn, không e dè nhút nhát như ban đầu. "Bé" đã bắt đầu nghe lời bác sĩ khi cho ăn, chích thuốc, đồng thời "tung tăng", vui vẻ hơn xưa.

Cộng đồng yêu thú cưng đã mừng rơn trước thông tin cập nhật mới nhất về chú chó may mắn nhất Việt Nam Lucky. Sau hai tuần được tìm thấy và cứu giúp, Lucky đã chính thức được mang về từ "cửa tử" và liên tục được các teen khắp cả nước quan tâm, theo dõi.

"Ơn trời. Gắng lên em. Cầu cho quãng đời tiếp theo của em sẽ được sống trong tình yêu thương", bạn Tuyết Mai xúc động chia sẻ.

Ảnh chụp từ dưới lên cho thấy Lucky đã phục hồi nhanh chóng.

Ảnh chụp từ dưới lên cho thấy Lucky đã phục hồi nhanh chóng. Ảnh: Gia đình của bé.

Nhiều teen cũng gửi lời cảm ơn đến các anh chị trong hội yêu thú cưng đã cật lực chăm sóc các "bé" gặp hoạn nạn. "Cảm ơn những người bạn dễ thương đã dành thời gian và tâm huyết chăm sóc cho các bé không may như thế", bạn Thanh Hương gửi gắm.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất