Cộng đồng cầu cứu chú chó bị kẻ ác dán mõm đến hoại tử

Ione - 21/07/2015, 19:57

Một chú chó ở Bến Tre được cho là đang rơi vào tình trạng nguy cấp vì bị kẻ xấu hành hạ.

Câu chuyện từ một bạn trẻ tên Điền Nguyễn đang khiến đông đảo teen yêu thú cưng phải bàng hoàng và xót xa. Theo Điền Nguyễn, một chú chó tại khu đô thị Việt Sinh, thị trấn Ba Tri, Bến Tre đang đối diện với cái chết do bị buộc mõm lâu ngày.

chu-cho-1-6696-1437479409.jpg

Chú chó được phát hiện trong tình trạng mõm bị băng dán lâu ngày. Ảnh: FB Điền Nguyễn.

Nhân vật cho biết trên trang cá nhân, không hiểu lý do vì sao chú chó bị buộc mõm như thế, song khi được phát hiện, phần da mõm đã bị hoại tử. Nhân vật kể lại, mình không dám gỡ phần dán ra vì sợ keo dính lột hết da ở mõm chú chó, đồng thời khi lại gần thì chú chó chạy mất. Trong loạt hình, có thể thấy chú chó đã gầy giơ xương do lâu ngày không thể ăn uống. Nhân vật cho biết thêm, hiện tại chú chó chỉ có thể bươi rác và ngửi vì mõm không thể hoạt động.

Điền Nguyễn cho rằng chú chó vẫn còn lòng vòng ở khu đô thị, do đó mong nhận được sự hỗ trợ của một bác sĩ thú y hảo tâm hay bất kỳ bạn trẻ nào gần đó. 

Theo người chụp ảnh, chú chó chỉ có thể bươi và ngửi rác chứ không thể ăn uống.

Theo người chụp ảnh, chú chó chỉ có thể bươi và ngửi rác chứ không thể ăn uống. Ảnh: FB Điền Nguyễn.

Thông tin Điền Nguyễn nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng yêu thú cưng. Nhiều teen đã thốt lên không thể tin nổi trước hành vi độc ác của người dán mõm chú chó. Một số bạn trẻ ở Bến Tre cũng nhanh chóng kêu gọi bạn bè, người quen ở gần khu vực nêu trên có biện pháp nhanh chóng tìm được chú chó.

Nhiều bạn cũng dùng Google Map định vị khu vực này và kêu gọi các nhóm teen ở các diễn đàn thú cưng hợp sức để tìm ra chú chó đáng thương.

Tác giả khó thể tiếp cận vì chú chó rất sợ người.

Tác giả khó thể tiếp cận vì chú chó rất sợ người. Ảnh: FB Điền Nguyễn.

Thông tin về chú chó cũng đang được đông đảo bạn trẻ share tích cực. Hiện tại, tình trạng chú chó được cho là rất nguy cấp và có nguy cơ tử vong nếu không được hỗ trợ kịp thời.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất