Sự kết hợp của Nhân Mã nhóm máu A và các chòm sao (P2)

Tiin - 22/07/2015, 10:50

Nhân Mã A và Thiên Yết B, nếu cặp đôi này bằng tuổi nhau thì tình cảm sẽ còn tốt hơn nữa.

 

Thiên Bình​

Nhân Mã A – Thiên Bình A

Cuộc tình này khi bắt đầu sẽ không được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiệt độ tình cảm giữa hai người nhanh chóng tăng lên. Vì thế nên dù là ai phản đối đi chăng nữa cũng không ảnh hưởng gì.

Nhân Mã A – Thiên Bình B

Đây là một cặp tốt. Quan niệm của đối phương là giữa công việc và tình yêu được đặt ngang nhau. Và đừng vội suy nghĩ không phải là đối phương không xem trọng bạn, đừng vì lẽ đó mà lùi bước. Hãy đi tìm hiểu suy nghĩ của đối phương và âm thầm giúp đỡ. Khi đối phương biết được bạn quan tâm đến họ cỡ nào thì họ sẽ càng yêu thích bạn hơn.

Nhân Mã A – Thiên Bình O

Khi bắt đầu thì hai người đã được định sẵn là một cặp đôi tốt rồi, chỉ là khi tiếp xúc cả hai còn quá khách sáo, gượng gạo dẫn đến mối quan hệ không được tự nhiên. Hai người nên mở rộng lòng mình ra hơn nữa thì mọi khó khăn gặp phải sẽ được giải quyết. Sau mỗi lần nói chuyện hãy quan tâm nhau nhiều hơn, nhưng đừng vì quá thân mật mà thốt ra những lời làm tổn thương đối phương.

Nhân Mã A – Thiên Bình AB

Đối phương đối với tình yêu là rất quan tâm, vì thế bạn cũng nên như vậy. Nếu tình yêu bạn dành cho đối phương chỉ là cảm xúc nhất thời thì đừng nên phát triển tình cảm này, như thế đối phương sẽ cảm thấy bạn chỉ là đang đùa giỡn với họ mà thôi. Còn nếu bạn thật sự là yêu thích đối phương thì còn ngần ngại gì mà không bày tỏ, nhưng hãy nhớ kiểm soát bản thân nhé.

Sự kết hợp của Nhân Mã nhóm máu A và các chòm sao P2

Thiên Yết​

Nhân Mã A – Thiên Yết A

Cặp đôi này khá tốt. Nếu có thể duy trì thì không nên can thiệp vào nhau, hơn nữa mối quan hệ tự do chính là sự duy trì tốt nhất, tình cảm sẽ rất ổn định. Đi xa hơn một chút nữa thì hai bạn chính là một cặp vợ chồng đầy nhiệt tình. Bạn có thể táo bạo hơn theo đuổi đối phương, nhưng cách này cũng chưa ổn lắm vì nó có thể ảnh hưởng làm tình cảm trái chiều, nên chú ý nhiều hơn.

Nhân Mã A – Thiên Yết B

Nếu cặp đôi này bằng tuổi nhau thì tình cảm sẽ còn tốt hơn nữa. Cho dù bạn có lớn tuổi hơn so với đối phương một chút thì cũng không quan trọng. Muốn cho tình cảm này phát triển hơn nữa thì mỗi ngày hãy hâm nóng nó. Nếu tuổi giữa hai người khác biệt khá nhiều thì hãy kiên trì, bất luận ra sao đi nữa hãy luôn nhìn về đối phương bày tỏ tình cảm của bạn, đây chính là cách duy nhất.

Nhân Mã A – Thiên Yết O

Hai bạn là một cặp đôi rất tốt, nhưng trong tình yêu cũng không nên để đối phương hoàn toàn làm chủ, bạn phải biểu hiện sự chủ động của mình điều này sẽ khiến tình yêu của bạn tăng lên rất nhiều. Thí dụ như trước đây đều là do đối phương chủ động hẹn hò với bạn, thì bây giờ bạn hãy làm điều ngược lại. Trong tương lai sự tin tưởng giữa hai bạn còn tốt hơn ở hiện tại nữa. Vì thế hãy luôn đặt niềm tin vào nhau nhé.

Nhân Mã A – Thiên Yết AB

Sự kết hợp này rất tốt. Nhưng cũng không nên vì thế mà xem nhẹ tình cảm này, bạn vẫn phải luôn tích cực hâm nóng tình cảm để tình yêu ngày càng phát triển. Không nên lấy lí do bận rộn mà không liên lạc với đối phương, nếu không trong một lúc nào đó đối phương sẽ rời xa bạn. Đôi khi bạn cũng nên nhẹ nhàng giúp cho đối phương có cơ hội được thư giãn, điều này sẽ khiến họ thấy vui vẻ.

Sự kết hợp của Nhân Mã nhóm máu A và các chòm sao P2

Nhân Mã​

Nhân Mã A – Nhân Mã A

Đây là một cặp đôi tương đồng, vì lẽ đó mà các quan điểm, ý tưởng và suy nghĩ của hai bạn cũng giống nhau. Theo căn bản các bạn có sự giống nhau ở nhiều mặt nên khi trò chuyện thì luôn cảm thấy thú vị. Tình cảm của hai bạn sẽ càng được rút ngắn nhiều hơn nếu như cùng ngồi trong một tiệm coffee tán gẫu, tin tưởng kể cho nhau nghe những bí mật khó nói.

Nhân Mã A – Nhân mã B

Sự kết hợp này vô cùng đẹp, có thể nói hai bạn là một cặp hoàn hảo. Ngay khi vừa quen biết nhau thì tình yêu đã chớm nở. Ngại gì mà không tiến tới với nhau, nhưng để nói đến chuyện lâu dài thì chỉ có yêu thôi chưa đủ, mà còn cần đến rất nhiều các yếu tố khác như gia đình chẳng hạn. Nhưng cũng không nên lo lắng quá, hãy tiếp tục cố gắng.

Nhân Mã A – Nhân Mã O

Đây đúng là một sự phối hợp tuyệt vời. Nếu đã thích đối phương rồi thì hãy mau mau hành động đi, từ từ xích lại gần đối phương và họ cũng có ấn tượng tốt về bạn. Khi đã bắt đầu tìm hiểu nhau rồi thì chỉ còn vấn đề thời gian thôi. Nếu như trái tim đã hướng về nhau rồi thì còn ngại gì mà không đề cập đến chuyện hôn nhân.

Nhân Mã A – Nhân Mã AB

Muốn gây sự chú ý với đối phương, có thể bạn sẽ nhờ đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Hãy nhớ, khi muốn thổ lộ với đối phương có thể nhờ một người bạn giúp đỡ. Tất nhiên, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nếu như bạn có thể hiểu được suy nghĩ của đối phương thì cũng nên làm cho họ hiểu rõ tâm ý của bạn. Như vậy bạn không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác nữa.

Ma Kết​

Nhân Mã A – Ma Kết A

Cặp đôi này rất tốt. Thế nhưng so ra thì đối phương lại có tình cảm sâu nặng hơn là bạn. Đối phương hi vọng bạn có thể quan tâm đến họ nhiều hơn một chút, cũng không hi vọng bạn chỉ nhìn họ. Bất luận là bạn đang gặp phải sự cố gì thì đối phương vẫn luôn hi vọng bạn tin tưởng mà tìm đến họ nhờ giải quyết.

Nhân Mã A – Ma Kết B

Giữa hai người chỉ có thể dừng lại ở mức tình bạn. Nếu như trở thành bạn bè thì hai người sẽ rất hiểu nhau và luôn giúp đỡ lẫn nhau. Có lẽ, một mối quan hệ như thế này cũng không phải là xấu. Thế nhưng bạn lại muốn cùng đối phương trở thành một cặp, vậy thì dùng sức hấp dẫn của mình đi quyến rũ họ đi, ví dụ như tỏ tình chẳng hạn.

Nhân Mã A – Ma Kết O

Đây không phải là sự kết hợp tốt. Nhưng cũng có thể thay đổi nó bằng những nỗ lực của bạn. Bởi vì đối phương vẫn còn trẻ và đang theo đuổi hoài bão của mình, cũng chính vì thế mà bạn yêu thích họ, đồng thời bạn cũng phát hiện ra một mặt khác của sự yêu thích này, đó là cảm giác bất an. Một khi nỗi bất an còn hiện diện thì tình yêu của bạn khó mà duy trì. Nên cùng đối phương nói chuyện nhiều hơn.

Nhân Mã A – Ma Kết AB

Sự kết hợp này không tốt cũng không xấu, nếu như bạn còn đang do dự thì cẩn thận, đối phương có thể vụt khỏi tầm tay bạn. Thu hết can đảm mà giành lấy tình yêu đi, cố gắng đừng bỏ lỡ cuộc tình này. Nếu bạn còn đứng đó mà dậm chân tại chỗ thì khi muốn tiến lên lại phải cố gắng gấp đôi sự nỗ lực mới cứu vãn được, hãy cố gắng nhiều hơn nữa bạn nhé!

Sự kết hợp của Nhân Mã nhóm máu A và các chòm sao P2

Bảo Bình​

Nhân Mã A – Bảo Bình A

Bạn đối với người khác khi nói chuyện lại ít nói thật lòng mình, nhưng khi đối diện với đối phương bạn lại trở nên im lặng, hơn nữa khi ở bên nhau hai người cũng có cảm giác rất tốt, chỉ là trong việc tạo ra bầu không khí tình yêu dường như vẫn chư đủ, nên bạn có cảm giác giữa hai người như là tình cảm anh em. Nhưng đừng vì thế mà quên rằng khi ở gần nhau bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tìm cách hấp dẫn đối phương.

Nhân Mã A - Bảo Bình B

Sự kết hợp này khá bình thường. Nếu như bạn muốn gia tăng tình cảm với đối phương thì hãy khen ngợi họ, hiệu quả rất cao. Nhưng cố gắng đừng để đối phương thấy rằng bạn đang cố ý tâng bốc họ thì sẽ không hay đâu. Vì đối phương vốn không đơn giản như bạn nghĩ. Còn nếu muốn hẹn hò thì hãy tìm những nơi thú vị hơn nhé!

Nhân Mã A - Bảo Bình O

Tình cảm của hai bạn khá tốt. Nhưng khi có phát sinh cãi vã thì bạn nên nhún nhường một bước. Còn nếu chiến tranh lạnh kéo dài gây ra xung đột thì hậu quả khó lường. Đôi khi đối phương thích làm nũng với bạn thì hãy dùng một thái độ nhẹ nhàng mà đùa giỡn với họ, như thế này sẽ thúc đẩy được tình cảm tiến triển.

Nhân Mã A - Bảo Bình AB

Tính cách của bạn thất thường, lúc nóng lúc lạnh, luôn xem nhẹ mọi việc vì thế mà nhiệt độ tình yêu giảm xuống. Và bạn cũng không quan tâm nhiều đến cách cư xử lạnh nhạt của đối phương, nhưng nếu có thể hãy lắng nghe họ nói thì tình hình có thể có thay đổi. Mặt khác, hãy tìm cơ hội để thể hiện yêu thương với đối phương, như vậy họ sẽ rất vui.

Song ngư​

Nhân Mã A – Song Ngư A

Có vẻ giữa hai bạn khó mà kết hợp với nhau. Nếu muốn làm cho mối quan hệ này tốt đẹp hơn thì bạn phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng nếu như bạn vẫn còn đang do dự thì người khác sẽ không ngần ngại mà đến quyến rũ đối phương. Đầu tiên hãy vẽ ra một bản kế hoạch rồi hãy triển khai nó, nhưng bạn phải chú ý, bình tĩnh một chút, như vậy mới có thể chuẩn bị tốt được.

Nhân Mã A – Song Ngư B

Chỉ cần bạn có một trái tim thấu hiểu và biết thông cảm cho người khác thì tình cảm sẽ được tiến triển rất tốt. Lúc hẹn hò luôn xem đối phương là trọng tâm của mọi sự chú ý trong mắt bạn, như thế tình yêu sẽ phát triển rất thuận lợi. Nhưng nếu đã không còn tình cảm với đối phương thì hãy nói rõ với họ bằng một thái độ chân thành thì chắc chắn họ sẽ hiểu cho bạn.

Nhân Mã A – Song Ngư O

Trong cuộc tình này, nếu như bạn không chủ động thì tinh cảm sẽ dậm chân tại chỗ. Bạn thường hay chỉ trích những khuyết điểm của đối phương, điều này làm cho họ vô cùng tức giận. Nếu có thể hãy bình tình, nhẹ nhàng giải thích cho đối phương hiểu rõ về những ưu khuyết điểm của mình và bạn sẽ là người giúp họ khắc phục chúng.

Nhân Mã A – Song Ngư AB

Sự kết hợp này hơi khó để dung hòa với nhau và tạo ra một tình yêu đẹp. Mặc dù những khi gặp khó khăn thì đối phương luôn là bờ vai vững chắc cho bạn dựa vào, giúp đỡ bạn, nhưng đó chỉ là biểu hiện của tình bạn thôi. Và sẽ thật sai lầm khi nghĩ rằng đó chính là tình yêu. Nếu như bạn thật lòng muốn cùng đối phương kết đôi thì hãy lập ra một kế hoạch và kiên trì chờ đợi từ từ triển khai nó.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất