“Nửa kia” lý tưởng của các nhóm máu

05/03/2015, 13:38

Chỉ cần biết được nhóm máu của mình, bạn có thể xác định chính xác ‘nửa kia’ là người thế nào đấy!

 

1. Nhóm máu A

 

Anh chàng nhóm máu A thích: Cô nàng hoạt bát và đáng yêu

 

Là người điềm tĩnh nhưng các chàng trai nhóm máu A khó có thể cưỡng lại vẻ hoạt bát và nụ cười thường trực của các cô gái đáng yêu. Nhưng họ không thích các cô nàng tóc vàng hoe, chỉ biết cười ngu ngơ như búp bê đâu nha. “Chàng A” rất cần một người yêu vừa yêu đời, vừa nhiều kinh nghiệm sống để có thể “đàm đạo” với mình.

 

Cô nàng nhóm máu A thích: Anh chàng chung thủy

 

Cô nàng thuộc nhóm máu này đặc biệt “dị ứng” với những anh chàng có tính cách hay thay đổi như chong chóng. Vì tính cách khá nguyên tắc nên chuyện lăng nhăng, say nắng là không thể chấp nhận được với các nàng nhóm máu A.

 

2. Nhóm máu B

 

Anh chàng nhóm máu B thích: Cô nàng thân thiện

 

Chàng trai nhóm máu B nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng lại rất e dè khi đứng trước người lạ.

 

Khi đó, hành động thông minh nhất để chinh phục chàng là chủ động tiến lại gần làm quen. Cách bắt chuyện tự nhiên, thoải mái sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, với các chàng trai nhóm máu B, đừng vội vàng tấn công chàng bằng cách xin số điện thoại rồi nhắn tin liên tục. Hãy để chàng thả lỏng cảm xúc và tự tìm đến bạn.

 

Cô nàng nhóm máu B thích: Anh chàng “sến”

 

Những cô gái có nhóm máu B rất thích sở hữu người yêu làm của riêng. Vậy nên điều tốt nhất mà bạn có thể làm khi lựa chọn người yêu nhóm máu B là hãy luôn ở bên cạnh cô ấy. Ngoài ra, nàng nhóm máu B thường thích sự lãng mạn, bay bổng. Chính vì thế mà những chiêu thức “siêu sến” sẽ vô cùng phát huy hiệu quả.

 

3. Nhóm máu AB

 

Anh chàng nhóm máu AB thích: Cô nàng dí dỏm, giỏi ăn nói

 

Luôn thờ ơ với mọi việc xung quanh là tính cách đặc trưng của các chàng nhóm máu AB. Chính vì thế, chỉ có các cô gái giỏi ăn nói, dí dỏm mới có thể thu hút được họ. Hài hước cũng là lợi thế của các nàng khi đối diện với “anh chàng AB”.

 

Cô nàng nhóm máu AB thích: Anh chàng biết chiều chuộng

 

Với các nàng nhóm máu AB, sự chiều chuộng là ưu tiên hàng đầu. Họ vốn dĩ có những suy nghĩ hơi lạ lùng, khó hiểu nên rất cần bạn trai chiều theo. Đó là chưa kể các nàng cũng hay thích “sửa lưng”, chỉnh đốn người khác nên phải là một anh chàng biết “nín nhịn” mới có thể “vui cả nhà” được.

 

4. Nhóm máu O

 

Anh chàng nhóm máu O thích: Cô nàng thông minh

 

Các cô gái thông minh và tư duy thực tế sẽ dễ chinh phục trái tim của chàng trai nhóm máu O. Ngoài ra, vì các “chàng O” thường hay “quên đất quên trời” khi đã chú tâm vào một việc gì đó, nên cô nàng nào tinh tế nhận ra và để chàng được yên tĩnh thì càng ghi điểm cao hơn.

 

Cô nàng nhóm máu O thích: Anh chàng biết tôn trọng

 

Đối với cô nàng nhóm máu O, lòng tự trọng luôn đặt lên hàng đầu. Mẫu bạn trai trong mộng của các cô nàng phải là một người luôn biết coi trọng cô ấy. Tranh thủ dành cho cô nàng những lời khen mỗi ngày sẽ là liều thuốc hiệu quả nhất cho trái tim đấy!

 

Giờ thì bạn đã biết đâu thực sự là “nửa kia” của mình rồi nha!

 

(Theo Tiin)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất