Sự kết hợp của Nhân Mã nhóm máu A và các chòm sao (P1)

Tiin - 21/07/2015, 13:25

Nhân Mã A và Bạch Dương B là một cặp đôi hoàn hảo, hai người bên nhau hạnh phúc sẽ tràn đầy.

Bạch Dương​
 

Nhân Mã A – Bạch Dương A

Sự kết hợp này rất tốt, mặc dù sẽ gặp những rắc rối do không có niềm tin ở nhau hoặc do mất bình tĩnh, nhưng điều đó sẽ qua mau thôi. Khả năng kết hôn của cặp đôi này khá lớn vì cả hai có những sở thích, đam mê chung nên rất dễ thu hút lẫn nhau. Hãy cứ yêu nhau chân thành thì không có gì là không thể vượt qua.

Nhân Mã A – Bạch Dương B

Là một cặp đôi hoàn hảo, hai người bên nhau hạnh phúc sẽ tràn đầy, căn bản sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba, nên việc xuất hiện của kẻ đó cũng không làm họ lo lắng. Hãy chú ý đến vẻ bề ngoài của mình hơn để luôn thu hút trong mắt đối phương. Và nếu có thể thì cả hai đừng ngần ngại mà nên tiến tới hôn nhân.

Nhân Mã A – Bạch Dương O

Bạn có đủ tự tin nghĩ rằng đây là một cặp tốt? Bạn luôn thẳng thắn và chân thành chính là chìa khóa mở cửa trái tim. Phải chăng bạn đang muốn thổ lộ tình cảm này? Chỉ cần sự chân thành và nhiệt huyết của bạn khi đối diện với người kia, cùng người ấy hẹn ước thì tình yêu này nhất định sẽ tốt đẹp.

Nhân Mã A – Bạch Dương AB

Khi bắt đầu các bạn thật sự có những ý nghĩ và quan điểm khác nhau. Sự khác nhau này cũng như hai cục nam châm tuy ngược chiều nhưng hút lấy nhau. Hãy nói chuyện với nhau nhiều hơn, đó là giải pháp đơn giản để các bạn thấu hiểu đối phương. Các bạn sẽ bù trừ cho nhau trong mọi trường hợp trở thành một cặp ăn ý, tuy đôi lúc có một vài tranh luận nhỏ nhưng điều đó sẽ khiến các bạn hiểu về nhau nhiều hơn.

Sự kết hợp của Nhân Mã và các chòm sao dựa theo nhóm máu P1

Kim Ngưu​

Nhân Mã A – Kim Ngưu A

Bởi tính cách cả hai rất phù hợp, nên việc trở thành một cặp đôi hoàn hảo là rất cao, nhưng khi đã thành một đôi rồi thì phải cẩn thận. Nếu như có lúc hẹn hò vui vẻ, có lúc cảm thấy buồn chán thì tình huống này rất nguy cấp. Lúc này muốn cho mối quan hệ quay trở lại như thuở đầu, thì khi hẹn hò cần tìm những câu chuyện vui đề tài mới mẻ, để không gây nhàm chán.

Nhân Mã A – Kim Ngưu B

Sự kết hợp này cũng không đến nỗi tệ, nếu như giữa hai người có sự bất đồng về ý kiến ở một thời điểm nào đó, thì xin mời thẳng thắn giải thích rõ ràng, nếu tin tưởng bạn đối phương sẽ hiểu. Mặt khác, muốn theo đuổi đối phương chỉ cần bạn kiên trì chờ đợi, một ngày nào đó tình cảm của bạn sẽ được đáp trả. Đừng vì một hai lần bị từ chối mà bỏ cuộc.

Nhân Mã A – Kim Ngưu O

Tuy rằng sự kết hợp này cũng không tệ lắm, một khi bạn đã làm cho họ không thoải mái thì khi muốn cứu vãn trái tim họ liền rất khó. Cãi vã cũng ảnh hưởng đến tình cảm, nên đặc biệt chú ý hơn. Họ vốn là những con người rất chững chạc, sẽ không vô cớ nổi giận, nếu như họ có tức giận cũng là do bạn tạo thành. Bạn cần phải kiểm điểm lại.

Nhân Mã A – Kim Ngưu AB

Nếu như bạn muốn cho mối quan hệ này tốt đẹp hơn thì nên lập ra một kế hoạch, không nên ngồi đó mà chờ đợi người kia đến tìm bạn, điều đó là không thể. Bạn nên thường xuyên bắt chuyện hoặc chủ động hẹn người ấy đi đâu đó làm tăng tình cảm giữa hai người. Hãy tự tay làm vài món ăn mời người ấy đến tạo cảm giác gia đình thì hiệu quả càng cao hơn.

Sự kết hợp của Nhân Mã nhóm máu A và các chòm sao P1

Song Tử​

Nhân Mã A – Song Tử A

Hai bạn là một cặp rất xứng đôi, vì tính cách ngây thơ, hồn nhiên, rất thích hợp để nắm tay nhau vào khu vui chơi và đi ăn uống đâu đó. Khi nhìn vào mọi người sẽ nghĩ hai bạn rất là trẻ con, nhưng đừng để ý đến nó và hãy vui cười lên nụ cười sẽ giúp tình cảm này tăng lên. Cơ hội tiến tới hôn nhân cũng rất cao.

Nhân Mã A – Song Tử B

Sâu thẳm trong lòng hai bạn điều đang mong đợi một mối tình đẹp. Sẽ chẳng có gì lạ khi tiếng sét tình yêu đánh trúng hai bạn trong lần gặp đầu. Nhưng đừng quá chú tâm vào tình yêu mà bỏ quên những người xung quanh, như vậy thật không hay. Và có lẽ các bạn cũng không muốn vì chút chuyện nhỏ này mà ảnh hưởng đến tình cảm đúng không nào!

Nhân Mã A – Song Tử 0

Tính cách của hai bạn rất hợp nhau, nếu có thể cùng tham gia vào các buổi hoạt động và thời gian ở bên nhau cũng nhiều hơn, điều này rất tốt. Ngoài ra cùng nhau bàn luận về một bộ phim hay buổi hòa nhạc nào đó cũng làm tăng tình cảm. Và trong tương lai hai bạn chẳng thể nào thiếu nhau được đâu.

Nhân Mã A – Song Tử AB

Hai bạn là một nửa của nhau, vì vậy một tình yêu cuồng nhiệt hạnh phúc sẽ đến với cả hai. Song Tử rất muốn kết hôn với bạn, nên trong một ngày không xa, hai người sẽ sớm tiến vào lễ đường.

Cự Giải​

Nhân Mã A - Cự Giải A

Sự kết hợp không được suôn sẽ cho lắm, nếu tâm trạng người ấy không tốt sẽ khiến bạn buồn phiền và chán nản theo. Như vậy tình cảm sẽ khó mà tiến triển được, trừ khi cả hai luôn ở bên cạnh cổ vũ đối phương. Tuy rằng, người Cự Giải A rất tốt, nhưng trong tình yêu lại thụ động, bạn cần phải chủ động để mở cửa trái tim người ấy.

Nhân Mã A - Cự Giải B

Đừng để vài vấn đề nhỏ phá hủy đi sự kết hợp này. Đặc biệt khi hẹn hò đừng đem công việc ra mà tranh luận, đây chính là nguyên nhân của việc cãi vã. Bình thường cũng không nên để Cự Giải B ngửi thấy mùi nước hoa quá nồng, và tránh việc lải nhải bên tai họ, nếu không Cự Giải B sẽ ngày càng xa cách bạn.

Nhân Mã A - Cự Giải O

Rất khó để hai bạn trở thành một cặp, nếu như bạn đối với người kia có thái độ hay lời nói thô lỗ thì tình cảm giữa hai người chỉ có thể ngày càng lạnh nhạt đi. Giả sử muốn tiến đến với nhau thì việc này rất khó, nếu như cả hai không thông cảm và thấu hiểu nhau.

Nhân Mã A - Cự Giải AB

Tình cảm này dường như không có cơ hội để phát triển, tuy rằng Cự Giải AB là người không có trách nhiệm, nhưng nếu bạn trách mắng đối phương vì lỡ hẹn, có khả năng họ sẽ không nói lời nào mà biến mất. Nếu muốn kết đôi với đối phương thì bạn phải nhún nhường rất nhiều, vậy nên hãy cố lên!

Sự kết hợp của Nhân Mã và các chòm sao dựa theo nhóm máu P1

Sư Tử​

Nhân Mã A – Sư Tử A

Sự kết hợp này rất tốt, nhưng tính cách kêu ngạo sẽ làm cho Sư Tử A cảm thấy tẻ nhạt. Trong thời điểm này, bạn có thể tìm đến tình yêu thứ hai để thử sự mới lạ, rồi bạn sẽ phát hiện ra Sư Tử A tốt như thế nào. Và bạn biết đó, nếu để bị phát hiện thì hậu quả khó lường, vì thế hãy chuẩn bị tâm lí trước.

Nhân Mã A – Sư Tử B

Đây là sự kết hợp tốt, bạn nên tin tưởng và giao trái tim cho Sư Tử B, đã có tình cảm với nhau rồi thì mối quan hệ này sẽ có kết quả rất tốt đẹp. Khi bạn đã yêu đối phương thì yên tâm là nửa kia sẽ mang đến hạnh phúc cho bạn. Thỉnh thoảng bạn nên chủ động thể hiện tình cảm, anh ta sẽ rất hạnh phúc.

Nhân Mã A – Sư Tử O

Mối quan hệ này như một ngọn lửa đang phừng phừng cháy, chỉ cần truyền đạt yêu thương cho đối phương hiểu thì tình cảm này vô cùng tốt. Không nên để tình cảm này gián đoạn bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Đừng do dự nữa, nếu đã thấy được tâm ý của nhau, thì hãy nghĩ đến chuyện kết hôn đi.

Nhân Mã A – Sư Tử AB

Sự kết hợp này coi như cũng không tệ, thế nhưng khi yêu bạn lại có vẻ hờ hợt, còn đối phương lại muốn có nhiều thời gian bên nhau, nhưng bạn lại vô tâm thờ ơ từ chối. Nếu như bạn thật lòng yêu thích đối phương, bạn nên hâm nóng lại tình cảm này, bằng không cuộc tình sẽ ngày càng nguội dần. Nhiều lúc cũng nên chủ động nhắn tin hẹn hò sẽ làm đối phương vui vẻ.

Xử Nữ​

Nhân Mã A - Xử Nữ A

Sự kết hợp này chưa được coi là tốt. Tính tình bạn luôn nôn nóng, thường thì trong thời gian ngắn bạn liền quyết định sự thành bại của tình yêu, điều này khiến mối quan hệ trở nên xấu đi. Đôi với tình cảm này bạn nên từ từ hiểu rõ đối phương, tin tưởng vào đối phương thì sẽ có tiến triển.

Nhân Mã A - Xử Nữ B

Nếu như thể hiện tình yêu quá mức thì tình cảm liền xấu đi. Thời đại này là dành cho công nghệ thông tin, thì ngại gì bạn không sử dụng nó để chat cùng đối phương. Nếu như giữa hai người là mối quan hệ bạn bè, tin tưởng nói chuyện phiếm với nhau thì sẽ có một thời gian vô cùng vui vẻ. Còn nếu muốn đối phương trở thành một cặp đôi với bạn thì hãy chuẩn bị tinh thần nung nấu tình cảm lâu dài đi.

Nhân Mã A - Xử Nữ O

Đối phương là một kẻ đào hoa chính vì lẽ này mà tâm trạng của bạn bị quấy nhiễu. Cho dù là chuyện riêng tư, nhưng khi bạn phát hiện đối phương đang có dấu hiệu mờ ám với một người khác phái thì phải giữ bình tĩnh, không nên làm lớn chuyện, hãy hành động theo lí trí, bằng không đối phương sẽ không ngại ngần mà xa lánh bạn. Và khi thấy thái độ bình tĩnh của bạn đối phương sẽ cảm thấy có lỗi và dừng ngay sự mờ ám đó.

Nhân Mã A - Xử Nữ AB

Sự kết hợp này không được tốt, nếu như cả hai điều không thể đưa cuộc tình này tiến triển, vậy xem như giữa hai người không có duyên phận. Dù là vậy, nhưng bạn vẫn không muốn từ bỏ, thì hãy chuẩn bị tinh thần, giải quyết những vấn đề đang phát sinh giữa hai người. Tuy như vậy là rất mệt, nhưng cố lên vì đây là cách duy nhất để níu giữ cuộc tình này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất