Style makeup của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đáng khen bất ngờ, cô nào cô nấy đều xinh chứ không hề già nua, cứng nhắc

Kênh 14 - 17/09/2018, 01:59

Thay vì đi theo layout makeup dày cộm như nhiều năm trước thì năm nay, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đều được makeup theo phong cách tự nhiên hơn, dịu dàng chứ không còn quá khô cứng nữa.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cuối cùng cũng đã khép lại với sự đăng quang của Trần Tiểu Vy - người đẹp 10x với vẻ đẹp khá tây và mới mẻ. Nhìn chung về top 3 năm nay, cư dân mạng đều thấy khá hài lòng vì mỗi người đều sở hữu một nét đẹp rất riêng, hoàn toàn xứng đáng với vị thế của họ hiện tại. Thành công của cuộc thi năm nay, thực tế đến từ rất nhiều yếu tố, đơn cử như cách bài trí sân khấu bắt mắt hay kịch bản ổn... Và hơn hết, là cách makeup - làm tóc cho dàn thí sinh năm nay cũng tân tiến hơn nhiều rồi!

Khá khen cho style makeup của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nào cô nấy đều xinh chứ không hề già nua, cứng ngắc - Ảnh 1.

 

Mặt bằng chung thí sinh năm nay vốn đã khá ổn nhưng để giúp các người đẹp tỏa sáng trong đêm chung kết, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia trang điểm. Dễ thấy là, thay vì tô vẽ chồng chất quá nhiều lớp phấn thì năm nay, họ đã đổi style "họa mặt" sang chiều hướng "Hàn Quốc hóa" hơn một chút. Cụ thể, sự tự nhiên và độ căng bóng của làn da sẽ được đặt lên hàng đầu.

Khá khen cho style makeup của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nào cô nấy đều xinh chứ không hề già nua, cứng ngắc - Ảnh 2.

 

Việc cân bằng giữa lớp nền, cách đánh khối hay phủ phấn highlight của năm nay thực sự đáng khen ngợi. Đứng dưới ánh đèn sân khấu, lớp nền của cô nào trông cũng trong trẻo, hiếm hoi lắm mới tìm ra vài cô "họa mặt cứng ngắc".

Khá khen cho style makeup của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nào cô nấy đều xinh chứ không hề già nua, cứng ngắc - Ảnh 3.

 

Khá khen cho style makeup của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nào cô nấy đều xinh chứ không hề già nua, cứng ngắc - Ảnh 4.

 

Bên cạnh đó, level tinh tế cũng được thể hiện rõ rệt qua cách chọn màu son cho thí sinh. Đâu đó bạn sẽ thấy bóng dáng của tông hồng đất hot trend hay hồng đào dịu nhẹ, chứ không phải hồng cánh sen chói lòa con mắt hay đỏ đậm một cục như năm 2016, 2014...

Khá khen cho style makeup của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nào cô nấy đều xinh chứ không hề già nua, cứng ngắc - Ảnh 5.

Năm 2016, phong cách makeup của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam vẫn còn khá đáng sợ.

Và cuối cùng, xin được dành tặng thêm một lời khen cho đội làm tóc. Nếu đã từng ám ảnh với những mái tóc chằng chịt gôm xịt, được uốn xoăn tít mù hay bị bới cao quá trớn như trong cuộc thi Hoa hậu vài năm trước thì rất may, năm nay bạn sẽ thấy dịu mắt hơn nhiều. Đa phần, tóc các thí sinh đều được uốn xoăn sóng nước hoặc búi nhẹ nhàng.

Thậm chí Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An còn được duỗi thẳng tóc. Nhưng không vì thế mà họ bớt diễm lệ mà ngược lại, cách làm tóc phù hợp với từng cá tính, từng bộ trang phục còn giúp các thí sinh ghi điểm hơn nhiều.

 

Khá khen cho style makeup của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nào cô nấy đều xinh chứ không hề già nua, cứng ngắc - Ảnh 7.

Những kiểu tóc quá quê kiểng như trước đây đã không còn nữa.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất