Street style ấn tượng ở tuần thời trang Seoul

Go News - 17/10/2015, 11:40

Diện hanbok truyền thống trên "sàn diễn đường phố", tín đồ thời trang Hàn Quốc chứng tỏ phong cách biến tấu ngẫu hứng, độc đáo.

Song song với nền văn hóa đang phủ sóng toàn cầu thì ngành công nghiệp thời trang của Hàn Quốc cũng tạo được sức ảnh hưởng lan rộng. Không chỉ làm nên bản sắc riêng, xứ củ sâm còn bắt nhịp với thời trang thế giới khi cùng hòa chung vào các tuần lễ xu hướng. Thường diễn ra sau khi các kinh đô lớn ở phương Tây kết thúc show giới thiệu bộ sưu tập, tuần lễ thời trang Hàn Quốc sẽ bắt kịp nhịp điệu, với những tên tuổi lớn trong nước cũng như có sự tham gia của nhiều nhà mốt quốc tế.

Seoul Fashion Week Xuân hè 2016 diễn ra từ ngày 16/10 tới 21/10. Bên cạnh những thiết kế thu hút sự chú ý trên sàn diễn, street style bên lề sự kiện cũng gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. 

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul

Người mẫu Lee Ho Jung là một trong những fashionista đình đám Hàn Quốc với gu thời trang cá tính. Cô nàng nổi bật trong thiết kế jumpsuit họa tiết paisley từ bộ sưu tập Thu đông 2015 của thương hiệu Steve J & Yoni P, phối cùng bốt da và mũ lông thời thượng.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-1

Yeo Yoni phá cách cùng trang phục mang cảm hứng menswear. Cô kết hợp quần jeans dáng boyfriend với áo hai dây và khoác áo bomber khá "ngầu". Các phụ kiện như bốt quân đội, túi tote và mũ lưỡi trai đều mang lại nét nổi loạn.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-2

Người mẫu Jung Ho Yeon "chất lừ" trong lớp váy đen mix kèm dây lưng bản nhỏ và áo khoác denim. Vòng cổ choker và bốt da đều là phụ kiện tăng sức hút cho nàng mẫu phong cách.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-3

Chân dài Park Ji Soo đốn tim các tín đồ bởi trang phục ấm áp cùng vẻ ngoài rạng rỡ. Áo len kẻ và chân váy họa tiết aztec được kết hợp hài hòa. Mũ len, túi da lộn và bốt cao gót là những "phụ gia" góp phần làm nổi bật tổng thể.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-4

Các quý cô Hàn Quốc chú trọng tới phụ kiện như giày dép hay kính mắt, túi xách bởi chúng có khả năng khiến họ tỏa sáng ngay cả khi diện trang phục đơn giản.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-5

Phối trang phục theo công thức tương phản về màu sắc làm tăng sức hút là chưa đủ với tín đồ này. Cô còn mix ăn ý kính mắt tròn, vòng cổ dáng kiềng và đôi hoa tai hạt trai tinh tế.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-6

Blogger thời trang An Minyoung và nàng bạn thân lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi trang phục đen họa tiết chấm bi ton-sur-ton.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-7

Những chiếc túi nhỏ xinh tiệp màu với trang phục là item tăng thêm phong cách cho các fashionista. Kính mắt gương cũng mang lại cho các nàng vẻ sành điệu.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-8

Hanbok - trang phục truyền thống được đông đảo các cô gái lăng-xê trong thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang Seoul. Thêm một điểm chung là tất cả họ đều kết hợp độc đáo cùng giày thể thao năng động.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-9

Những quý cô diện chân váy tua rua "phủ sóng" ngập tràn, tạo nên vũ điệu phóng khoáng cho sàn diễn đường phố.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-10

Sự xuất hiện của các tín đồ nhí cũng khiến giới mộ điệu thích thú. Bởi Hàn Quốc không chỉ là "cái nôi thời trang" của châu Á mà còn nổi tiếng với những thế hệ fashionista có phong cách riêng từ khi tuổi còn rất nhỏ.

street-style-an-tuong-o-tuan-thoi-trang-seoul-11

Một fashionista nhí tạo dáng chuyên nghiệp với trang phục layer gồm sơ mi trắng, gile len và áo khoác bóng chày. Chiếc cravat chấm bi bằng lụa bóng là nét chấm phá lịch lãm mà cậu nhóc đã khéo léo kết hợp thành công.

Ngọc Phạm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất