Steve Angello công bố ngày ra mắt album solo đầu tay "Wild Youth"

Kênh 14 - 21/09/2015, 19:58

Fan trên khắp thế giới đang đứng ngồi không yên trước thông tin thành viên cũ của Swedish House Mafia - Steve Angello thông báo thông tin về album đầu tay của mình.

Fan càng có lý do để chờ đón album này hơn, khi mà đây chính là album đầu tiên Steve phát hành kể từ khi nhóm nhạc huyền thoại Swedish House Mafia tan rã vào năm 2013. Album với tên gọi “Wild Youth” sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 20/12, trước Giáng Sinh 4 ngày. 
 

umfj14a_106-8f4bf

Ông chủ của hãng thu Size Record cho biết, mình đã bắt tay vào việc sản xuất album từ đầu năm nay. Đây là một album được Steve Angello ấp ủ và đầu tư rất kỹ lưỡng. Trong một buổi phỏng vấn, Steve cho biết: “Đây không phải là EDM. Nó là nhạc Dance, với những đoạn vocal trong đó. Tuy nhiên, các ca khúc cũng không phải là những đoạn Pop vocal hay mang tính công thức, lặp lại”. DJ tài năng người Thuỵ Điển này còn cho biết thêm: “ Với album này, tôi cố gắng tạo ra một tuyệt tác nghệ thuật sao cho 10 năm nữa khi nghe lại nó, tôi có thể nói rằng mình thật sự tự hào về nó”. 

umfc14a_103-8f4bf

Với “Wild Youth”, Steve Angello kì vọng đây sẽ là “một tuyêt tác nghệ thuật thực sự”

Trước khi album chính thức đến được với tay người hâm mộ, fan của Steve Angello có thể thưởng thức trước ca khúc Children Of The Wild. Ca khúc được ra mắt vào hồi tháng 7, và MV của nó mới được  lên sóng cách đây mấy ngày. Là một clip vô cùng đẹp mắt, được sản xuất bởinhà làm phim người Pháp Guillaume Panariello, MV đã đón nhận rất nhiều tình cảm của các fan trên khắp thế giới. Cùng cảm nhận thử tác phẩm đầu tiên của album "Wild Youth":

 
(Theo Billboard)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất