Thất vọng vì CL lại hoãn ra mắt album tại Mỹ

Zing - 19/09/2015, 14:46

Đĩa nhạc solo chào sân trên đất Mỹ của CL, thủ lĩnh nhóm 2NE1 có thể được phát hành vào tháng 10 hoặc trước thời điểm năm 2015 kết thúc.

CL hoãn ngày phát hành album đầu tay trên đất Mỹ.

Người hâm mộ tỏ ra thất vọng khi CL(2NE1) vẫn chưa chịu trình làng album đầu tiên tại thị trường Mỹ. Trước đó, phía nữ ca sĩ xác định sẽ phát hành đĩa nhạc trong tháng 9/2015. Tuy  nhiên, nguồn tin mới nhất cho biết nữ ca sĩ sẽ phát hành album trong tháng 10 hoặc có thể chậm hơn. "Muộn nhất, album sẽ được phát hành trước thời điểm kết thúc năm 2015" - nguồn tin này nói. 

Người đại diện của CL chia sẻ trên StarNews: "Chúng tôi gần như đã đi đến những công đoạn cuối hoàn thành album debut của CL tại Mỹ cũng như tập trung hoàn thiện các ca khúc. Mặc dù dự án này liên tục bị trì hoãn nhưng chắc chắn các bạn sẽ được nghe đĩa nhạc trong năm nay."

 

Album debut phát hành tại Mỹ của CL sẽ có sự góp mặt của nhiều DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như Diplo, Skrillex... Đĩa đơn đầu tiên, Doctor Pepper ra mắt mới đây nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả khán giả và truyền thông. Đĩa đơn này cũng cho thấy cá tính độc đáo của CL trong kế hoạch Mỹ tiến. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất