Soobin Hoàng Sơn nhảy sexy cực dẻo, ‘quẩy’ tưng bừng cùng fan

Go News - 28/06/2016, 11:35

Trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây, Soobin Hoàng Sơn và nhiều nghệ sĩ đã làm ‘bùng nổ’ sân khấu với những bản nhạc EDM cực chất.

Trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây, Soobin Hoàng Sơn và nhiều nghệ sĩ đã làm ‘bùng nổ’ sân khấu với những bản nhạc EDM cực chất.

Tiếp nối chuỗi hoạt động ngày hội Khám phá mùa hè Hollywood, hàng nghìn teen Hà Nội đã có dịp hoà mình vào không khí sôi động tại công viên Thống Nhất.

Bên cạnh những trò chơi vận động, điều đặc biệt nhất vẫn nằm ở phần biểu diễn âm nhạc máu lửa của ‘hoàng tử Underground' Soobin Hoàng Sơn cùng Erik và nhóm nhảy St.319.

Soobin diện style đơn giản nhưng cực chất với jeans và giày thể thao.

Nụ cười tươi rói của nam ca sĩ khi xuất hiện tại chương trình.

Nam ca sĩ đã mang tới khoảnh khắc cười thả ga cho khán giả khi ‘bất chấp' làm xấu hình ảnh, phải nhảy sexy trước lời đề nghị của fans, giả làm động tác của chú mèo Tom tinh quái trong Tom & Jerry…

Trò chơi ‘bịt mắt ăn kem' của Soobin và fans cũng khiến nhiều người thích thú bởi sự nhiệt tình và đáng yêu của chàng trai 9X này.

‘Hoàng tử underground' còn chiêu đãi fans nhiều ca khúc sôi động do anh sáng tác như: Vẽ khói, Vui đi em, Daydreams…

Xuất hiện tại sự kiện, Erik cũng có những màn trình diễn ấn tượng. Vụt sáng sau ca khúc Sau tất cả, Erik càng khẳng định phong cách chuyên nghiệp và khả năng âm nhạc của mình.

Anh chàng sâu lắng với ballad khi hát Sau tất cả, ‘nổi loạn' với Yêu remix theo thể loại EDM và khoe vũ đạo cực đỉnh cùng vũ đoàn St. 319.

Với ca khúc Turn it up, Erik cũng giới thiệu dự án boyband mới, trong đó có 2 gương mặt rapper Key, Nicky. Đây là 1 trong những lần hiếm hoi 3 chàng ‘soái ca' của ST.319 xuất hiện trước khi dự án boyband chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Ảnh: Hải Bá

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất