Soobin Hoàng Sơn: Mối đe dọa lớn nhất hiện tại của Sơn Tùng?

Đời sống Pháp luât - 04/04/2016, 08:18

Soobin Hoàng Sơn hiện là đối thủ đáng gờm nhất của Sơn Tùng MTP trong làng nhạc Việt. 

 - Ảnh 1

Chàng ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn đang trở thành một hiện tượng mới đầy thu hút của showbiz Việt.

Những bước tiến thần tốc của chàng "hoàng tử The Remix" đang khiến nhiều người phải giật mình, nhất là khi nó giống hệt như chặng đường đã đưa Sơn Tùng M-TP lên tới đỉnh vinh quang...

Giữa Sơn Tùng M-Tp - ngôi sao trẻ ăn khách nhất nhì showbiz Việt hiện tại và Soobin Hoàng Sơn - chàng ca sĩ mới bứt phá mạnh mẽ từ cuộc thi The Remix có rất nhiều những điểm chung. Cùng xuất thân từ giới underground, cùng sở hữu một phong cách âm nhạc tương tự, cùng ghi điểm bởi ngoại hình na ná chút Hàn Quốc và đặc biệt nhất là cùng sở hữu một ngôi sao may mắn chiếu mệnh, cả Sơn Tùng và Hoàng Sơn đều đang là những gương mặt khiến giới trẻ phát cuồng.

Nếu như Sơn Tùng nổi lên bằng những bản hit đình đám của mình thì Soobin lại có bệ phóng từ The Remix. Không thể phủ nhận yếu tố may mắn đã đóng một phần vô cùng quan trọng trong thành công của hai chàng trai trẻ, khi họ nhanh chóng trở thành hiện tượng sau chỉ một cú hích mạnh mẽ trong sự nghiệp. Tính tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã sở hữu một vị trí vững vàng trong showbiz, còn Hoàng Sơn thì đang từng bước thăng tiến mạnh mẽ theo đúng con đường mà Sơn Tùng đã đi qua...

 

Tuy nhiên, tất cả những điều đó không có nghĩa rằng khán giả sẽ chứng kiến một Sơn Tùng thứ 2 xuất hiện trong làng giải trí. Soobin Hoàng Sơn đang có rất nhiều những điểm khác so với "người đi trước", nhờ chính việc trở thành ngôi sao muộn màng hơn. Và chính những khác biệt này đang khiến chàng ca sĩ trẻ thêm phần "nguy hiểm" và đáng ngại hơn, với tư cách một kẻ "soán ngôi" đầy tiềm năng của Sơn Tùng!

 - Ảnh 2

Tính tới thời điểm hiện tại, Hoàng Sơn gần như chưa mắc phải một lỗi lầm nào đáng kể trên con đường mình theo đuổi.

Không khó để nhận ra Soobin Hoàng Sơn đang làm tốt hơn Sơn Tùng khá nhiều tại những bước khởi đầu. Tính tới thời điểm hiện tại, chàng ca sĩ trẻ chưa hề dính bất cứ một scandal ồn ào, chưa mắc phải bất cứ một tai tiếng nào có thể ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của mình. Cách Hoàng Sơn xuất hiện, ghi điểm và trở thành hiện tượng nhờ The Remix cũng ấn tượng hơn, rực rỡ hơn và gần như không có "điểm trừ", nhờ sự chỉn chu gần như tuyệt đối của anh và ekip phía sau. Khả năng sáng tác, trình diễn của Hoàng Sơn cũng được đánh giá rất cao về sự văn minh, tinh tế và chưa khi nào gây ra một vụ ồn ào "nhái, đạo"! Có lẽ, những sai lầm mà Sơn Tùng mắc phải đã được "người đi sau" rút kinh nghiệm triệt để và không bao giờ còn mắc phải.

Những gì Sơn Tùng có, Soobin Hoàng Sơn đều có cả. Từ khả năng sáng tác, vũ điệu nhuần nhuyễn, phong cách biểu diễn cho tới ngoại hình ấn tượng, gu thẩm mỹ tinh tế, mọi điểm mạnh của Sơn Tùng đều không hề lấn át được người đồng nghiệp Hà thành. Còn những gì Sơn Tùng chưa có, chưa chắc Hoàng Sơn cũng đã "chịu thua".

Không tai tiếng, không scandal trong quá khứ, cũng gần như không có anti-fan hay những "thế lực đối địch" trong showbiz, chặng đường tiến thân của Hoàng Sơn đang bằng phẳng hơn Sơn Tùng khá nhiều lần. Không chỉ vậy, sự hỗ trợ tuyệt vời của ekip làm nhạc gồm những tên tuổi hàng đầu cộng với quá trình đào tạo cực kì bài bản mà Hoàng Sơn đã trải qua tại Hàn Quốc đang hứa hẹn tạo ra một ngôi sao "hoàn mỹ" trong làng giải trí. Thứ duy nhất mà chàng ca sĩ Hà thành còn thua kém Sơn Tùng chỉ là ảnh hưởng, số lượng fan, tuy nhiên nếu như vẫn tiếp tục giữ được đà thăng tiến thần tốc như hiện tại, mọi khoảng cách sẽ được thu hẹp nhanh chóng hơn người ta nghĩ! Nên nhớ rằng với Hoàng Sơn, mọi thứ mới chỉ vừa mới bắt đầu!

Sẽ không quá lời nếu như cho rằng sự xuất hiện của Hoàng Sơn trong làng nhạc trẻ đang gửi tới một "lời thách thức" không đơn giản tới Sơn Tùng. Rõ ràng, với sự góp mặt của chàng ca sĩ trẻ Hà thành, Sơn Tùng không còn có thể "một mình một chợ" như những ngày hoàng kim tươi đẹp. Sự cạnh tranh giữa hai chàng ca sĩ có quá nhiều những điểm tương đồng chắc chắn sẽ diễn ra trong một tương lai rất gần, khi mà ảnh hưởng và sức hút của Soobin Hoàng Sơn đang ngày một mạnh mẽ và đe dọa trực tiếp tới vị trí của Sơn Tùng. Đáng ngại hơn, với tư cách là "đối trọng" xứng đáng nhất của Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn đã nghiễm nhiên nhận được một sự ủng hộ cực lớn từ những... anti của đồng nghiệp, bên cạnh lượng khán giả riêng đang ngày một đông đảo của mình. Với từng ấy những lợi thế, còn điều gì có thể ngăn Soobin Hoàng Sơn thôi tính toán tới một cuộc "soán ngôi"?

Lâm Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất