Song Seung Hun xác nhận chuyện tình cảm với Lưu Diệc Phi

Ione - 05/08/2015, 15:15

Cặp đôi Hàn - Trung này đang khiến mọi người xôn xao vì quá đẹp đôi.

Ngày 5/8, nhiều tạp chí Trung Quốc tung ảnh Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi hẹn hò. Cặp đôi cùng đi chung một xe và về nhà của Lưu Diệc Phi, nam diễn viên Hàn Quốc cũng qua đêm ở đó. Mới đây, công ty quản lý của Song Seung Hun lên tiếng xác nhận việc hẹn hò: "Họ mới bắt đầu tìm hiểu đối phương, hẹn hò chưa bao lâu".

hgh

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bị chụp ảnh hẹn hò.

Theo ghi nhận từ phóng viên, Song Seung Hun ở qua đêm tại nhà bạn gái. Sáng ngày hôm sau, mẹ và một số người họ hàng của Lưu Diệc Phi xuất hiện ở sân bay của thành phố. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên có ý định giới thiệu bạn trai với những người lớn tuổi trong gia đình.

[Caption]

Nam diễn viên đến nhà Lưu Diệc Phi qua đêm.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gặp nhau qua quá trình hợp tác phim điện ảnh Tình yêu thứ ba. Tác phẩm sẽ ra rạp vào tháng 9, nội dung phim kể về câu chuyện tình cảm lãng mạn nhưng không kém phần đau khổ của 2 nhân vật chính. Mối tình 'phim giả - tình thật' giữa 2 ngôi sao Hàn - Trung đang thu hút sự chú ý từ dư luận.

[Caption]

Cặp đôi nảy snh tình cảm nhờ quá trình hợp tác phim Tình yêu thứ ba.

Người hâm mộ phản ứng tích cực trước tin hẹn hò này và gọi họ là cặp đôi có chỉ số ngoại hình cao. Song Seung Hun là thế hệ mỹ nam đầu tiên của Hàn Quốc, nổi tiếng với những vai chính lãng mạn trong các bộ phim như Trái tim mùa thu, Dr Jin, When A Man Loves. Lưu Diệc Phi có biệt danh là 'thần tiên tỷ tỷ' nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thần tiên và được công nhận là mỹ nhân tự nhiên của Trung Quốc.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất