Song Joong Ki từng chịu đau để được nói một câu trên phim

Ione - 28/03/2016, 18:43

Để có một thành công như ngày hôm nay, Song Joong Ki thực sự phải trải qua gian khổ, từng bước có được vai diễn thành công.

Song Joong Ki hiện là nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc với tác phẩm Hậu duệ của Mặt trời và hàng loạt bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng khác. Tuy nhiên, vào những ngày đầu mời lập nghiệp, nam diễn viên cũng phải đóng những vai không có lời thoại, chỉ làm nền. Để có cơ hội được diễn xuất, Song Joong Ki đã cố gắng chịu đau chỉ để xin một cảnh cận mặt và câu thoại trong một bộ phim điện ảnh. Thái độ chăm chỉ, hết mình vì công việc của mỹ nam chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Câu chuyện mà Song Joong Ki kể trên Strong Heart cho thấy tinh thần của một diễn viên chuyên nghiệp.

song-joong-ki-tung-chiu-dau-de-duoc-noi-mot-cau-tren-phim

Năm 2008, Song Joong Ki tham gia bộ phim điện ảnh được đầu tư lớn Song Hoa Điếm cùng Jo In Sung, Song Ji Hyo. Tuy nhiên, anh chỉ đảm nhận vai 1 trong 36 người hộ vệ của vua, chỉ thấy mặt và không có một lời thoại, cảnh quay cận mặt nào.

song-joong-ki-tung-chiu-dau-de-duoc-noi-mot-cau-tren-phim-1

Trong một cảnh quay rượt đuổi bằng ngựa, Song Joong Ki bị ngã và đập eo vào một tảng đá.

song-joong-ki-tung-chiu-dau-de-duoc-noi-mot-cau-tren-phim-2

Tai nạn ngã ngựa rất đau, chính Joong Ki cũng thừa nhận rằng đó lại một chấn thương khá nặng và lúc đó anh bị đau.

song-joong-ki-tung-chiu-dau-de-duoc-noi-mot-cau-tren-phim-3

Đạo diễn thấy tại nạn đã vội tiến gần lại hỏi thăm, Song Joong Ki cho rằng đây là một cơ hội và đã nói với đạo diễn rằng mình không đau chút nào.

song-joong-ki-tung-chiu-dau-de-duoc-noi-mot-cau-tren-phim-4

Anh chàng xin với đạo diễn rằng nếu cho mình một cảnh quay cận mặt và một lời thoại, Song Joong Ki sẵn sàng cưỡi ngựa thêm 10km nữa.

song-joong-ki-tung-chiu-dau-de-duoc-noi-mot-cau-tren-phim-5
song-joong-ki-tung-chiu-dau-de-duoc-noi-mot-cau-tren-phim-6

Cuối cùng, nguyện vọng của Song Joong Ki đã được thỏa mãn. Anh có cảnh quay cận mặt, một câu thoại trong bộ phim nổi tiếng. Các khách mời của Strong Heart rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc, hết mình vì diễn xuất của nam diễn viên. Thành công hiện nay của Joong Ki là xứng đáng là anh là người biết nắm bắt cơ hội, đầu tư vào mỗi nhân vật.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất