Song Joong Ki liên tiếp đụng hàng với mỹ nam hàng đầu Hoa ngữ

11/05/2016, 15:26

(My Idol) - Thật khó có thể so sánh xem giữa hai mỹ nam ai đẹp, ai phong cách hơn khi diện chung một bộ đồ.

Sau bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki trở thành một hiện tượng lớn, mức độ nổi tiếng tăng vọt lên gấp nhiều lần. Mọi hoạt động, cử chỉ của nam diễn viên đều được người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Khoảng thời gian gần đây, Song Joong Ki là gương mặt hot trong các sự kiện hay trên các bìa tạp chí lớn. Đặc biệt hơn là những bộ cánh mà anh chàng diện khi xuất hiện trên tạp chí lại bị đụng hàng với khá nhiều nhân vật tên tuổi, trong số đó có mỹ nam Hoa ngữ Tỉnh Bách Nhiên.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki với bộ đồ mang phong cách pyjama màu đen có họa tiết ấn tượng khoác cùng vest màu rêu trông vô cùng quyến rũ của thương hiệu Bally. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra rằng nam tài tử Tỉnh Bách Nhiên cũng từng diện một bộ cánh tương tự. Cách phối đồ, phong cách chụp hình khác biệt nên khó ai có thể phân biệt được rằng Song Joong Ki hay Tỉnh Bách Nhiên mặc đẹp hơn.

Song Joong Ki diện pyjama lên bìa tạp chí.

Bộ cánh này từng được mỹ nam Tỉnh Bách Nhiên diện.

Đó không phải là lần đầu tiên hai mỹ nam diện "chung" một bộ đồ. Chiếc áo có màu xanh họa tiết hoa và chim công của thương hiệu Louis Vuiton Song Joong Ki mặc khi lên bìa tạp chí Bazaar Hàn Quốc cũng từng được Tỉnh Bách Nhiên mặc. Nếu chàng đại úy Yoo Shi Jin chỉ mặc một chiếc áo và phối cùng với chiếc quần khác thì nam tài tử xứ Trung lại diện nguyên cả bộ cánh của thương hiệu đình đám này.

Bộ cánh họa tiết chim công đắt giá của Louis Vuiton được Song Joong Ki phối lại và diện lên tạp chí.

Tỉnh Bách Nhiên lại diện nguyên bộ cánh mẫu của nhà mốt này.

Ngoài Tỉnh Bách Nhiên thì với bộ cánh này, Song Joong Ki còn đụng hàng với một loạt các ngôi sao khác như Bi Rain, thành viên EXO Baekhyun, Hàn Đông Quân, cô nàng Hebe hay Hoàng Cảnh Du,...

Bi Rain cũng diện nguyên bộ cánh này lên trên tạp chí Cosmopolitan.

Thành viên EXO Baekhyun.

Hàn Đông Quân cực nam tính trong bộ cánh đầy nữ tính.

Hebe Điền Phức Chân cũng không thoát khỏi sự quyến rũ của bộ cánh này.

Cũng bộ cánh này nhưng Hoàng Cảnh Du lại diện màu hồng nữ tính.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất