Song Joong Ki không muốn em gái hẹn hò Lee Kwang Soo

Zing - 29/05/2016, 13:47

Mặc dù là bạn bè thân thiết nhưng mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” sẽ không đồng ý cho cô em gái xinh đẹp qua lại với “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo.

Hôm 27/5, Song Joong Ki tổ chức buổi họp fan ở Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, anh được hỏi về cô em gái trong mục Hỏi đáp với người hâm mộ.

Song Joong Ki có một cô em gái tên là Song Seulgi. Hồi tháng 4, cư dân mạng Hàn xôn xao về diện mạo thay đổi bất ngờ của Song Seulgi. Từ một cô gái có nhan sắc trung bình, Song Seulgi nay trở thành thiếu nữ xinh đẹp.

Song Joong Ki khong muon em gai hen ho Lee Kwang Soo hinh anh 1

Song Joong Ki và em gái. Ảnh: Nate

Trong buổi họp fan, Song Joong Ki gặp câu hỏi nếu em gái yêu mến Lee Kwang Soo, liệu anh có cho phép em gái hẹn hò người bạn thân này. Mỹ nam Hậu duệ mặt trời ngay lập tức trả lời: “Không, không” và sau đó giải thích: “Lee Kwang Soo là bạn thân của tôi nhưng anh ta quá cao. Tôi sẽ không cho phép” khiến nhiều fan bật cười vì lý do ngộ nghĩnh.

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo thân thiết khi cùng tham gia show truyền hình thực tế Running Man. Sau khi nam diễn viên họ Song rời chương trình, họ vẫn duy trì tình bạn thân thiết và tham gia làm khách mời trong các phim của nhau.

Song Joong Ki khong muon em gai hen ho Lee Kwang Soo hinh anh 2

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: KBS

Tại buổi họp fan trước đó, Song Joong Ki tiếp tục thể hiện tình cảm gắn bó với Lee khi nói: “Nếu không là diễn viên, có thể tôi sẽ làm quản lý của Lee Kwang Soo”.

Mới đây, Song Joong Ki tiếp tục đứng đầu bảng những ngôi sao có thương hiệu quảng bá cao nhất làng giải trí. Đây là tháng thứ ba liên tiếp nam diễn viên 30 tuổi nắm danh hiệu này từ thống kê của Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc thống kê. Sau Song Joong Ki là vận động viên Lee Dae Ho, nữ diễn viên Kim Go Eun, … 


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất