Song Joong Ki bị đồn hẹn hò Lâm Tâm Như vì lý do ngớ ngẩn

Đời sống Pháp luât - 22/03/2016, 07:58

Có vẻ như tất cả mọi động thái nhỏ nhất xoay quanh chàng đại úy của "Hậu duệ Mặt Trời" bây giờ đều thu hút rất nhiều sự chú ý.

"Hậu duệ Mặt Trời" đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn phim ảnh Châu Á, độ nổi tiếng của dàn diễn viên cũng vì vậy mà tăng vọt, đặc biệt là nam chính Song Joong Ki.

Vai diễn đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ Mặt Trời" đã mang lại cho Song Joong Ki không chỉ lượng fan khổng lồ, những hợp đồng quảng cáo lớn, nhiều dự án nghệ thuật hấp dẫn mà còn cả nhiều rắc rối và tin đồn xung quanh nữa.

Chỉ ít lâu sau khi bị đồn hẹn hò với bạn diễn đàn chị Song Joong Ki vì hai người vô tình gặp và đi ăn cùng với bạn bè tại New York thì mới đây chàng tiếp tục dính phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Lâm Tâm Như vì một lý do khá...ngớ ngẩn.

 - Ảnh 1

Song Joong Ki và Lâm Tâm Như vốn không hề có mối liên hệ nào với nhau.

Theo truyền thông Hoa ngữ, vào ngày 18/3, Lâm Tâm Như đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái với nội dung: "Tôi hạnh phúc bởi vì bạn. Hẹn gặp bạn vào tuần tới".

Song Joong Ki, cũng sử dụng câu nói trên trong một sự kiện gần đây. Và chỉ với một dữ kiện khá tình cờ như vậy, tin đồn hẹn hò giữa hai người dấy lên.

Lâm Tâm Như sau đó đã phải lên tiếng thanh minh: "Tôi nói câu đó vì liên quan tới sản phẩm mình quảng cáo thôi, mọi người hiểu lầm rồi, tôi thậm chí còn chẳng quen biết gì Song Joong Ki cơ mà".

Trong khi đó, Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip ngắn mà "thiên vương" Hong Kong Lê Minh đăng tải trên trang cá nhân.

Clip mang tên "Lần đầu giới thiệu với bạn", trong clip Lê Minh nói: "Nhất định phải xem Hậu duệ Mặt Trời, rất hay, rất cảm động, lau nước mắt." Nam diễn viên vừa đưa tay hình chữ V vừa lau nước mắt, sau đó nữa thì Song Hye Kyo bỗng nhiên xuất hiện, cô cười rất tươi và cũng giơ tay chữ V lên chào.

 - Ảnh 2

Song Hye Kyo và Lê Minh vô cùng thân thiết.

Đoạn clip ngắn khiến cho người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên, lượt xem cũng tăng lên nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Bất ngờ hơn nữa, sau đó Song Hye Kyo tiết lộ cô và Lê Minh đã quen nhau được 10 năm, và cô coi nam diễn viên như anh trai của mình.

Được biết, trong tháng này Song Hye Kyo và Song Joong Ki có lịch trình tại Hong Kong để quảng bá cho "Hậu duệ Mặt Trời", có lẽ nữ diễn viên đã tranh thủ thời gian này để đến thăm người bạn lâu năm của mình.

Vi An/Theo Soompi, Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất