Song Hye Kyo đã "rất muốn" được kết hôn

Ngoisao.vn - 24/04/2016, 14:20

Song Hye Kyo đã có những chia sẻ về bạn bè, hôn nhân

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ về hôn nhân, cuộc sống của một nữ diễn viên, tình bạn, và nhiều hơn thế nữa.

Song Hye Kyo tâm sự: "Khi tôi còn trẻ, tôi đã có rất nhiều bạn bè, nhưng khi tôi lớn, mối quan hệ của tôi cũng dần thu hẹp. Tôi chỉ có xu hướng tìm kiếm những người không cần biết tôi làm gì, và mối quan hệ sẽ kéo dài cho tới cuối cùng. Tôi nghĩ rằng mình đặc biệt nhạy cảm hơn vì vậy mà tôi phải thận trọng trong tất cả mọi thứ".

Song Hye Kyo muốn kết hôn 1

 

Song Hye Kyo tiếp tục, "Mọi thứ khác là như nhau. Tôi khóc khi tôi đấu tranh, tôi uống rượu với bạn bè để giải tỏa căng thẳng và cũng có đi du lịch. Có những lúc tôi giận người khác khi tôi thực sự khó chịu. Tôi muốn nói điều gì đó đặc biệt về cuộc sống khi được là Song Hye Kyo, nhưng nó thực sự không có gì quá đặc biệt".

Sau đó, khi được đặt câu hỏi liên quan tới hôn nhân, "Bạn đã có kế hoạch nào cho hôn nhân?", cô trả lời:

"Vâng, tôi đã nghĩ về nó. Đến lúc rồi đấy. Đôi khi tôi cảm thấy như mình cần phải gấp gáp hơn, nhưng đôi khi tôi lại nghĩ rằng: "Tại sao mình cần phải kết hôn khi tôi đang làm những gì tôi muốn, và tận hưởng cuộc sống của mình?", nhưng tôi đoán mình vẫn phải kết hôn khi tới thời gian nào đó, phải không?".

Song Hye Kyo muốn kết hôn 0

Song Hye Kyo hiện là sao nữ hàng đầu được săn đón ở Hàn sau khi tham gia bộ phim
"Hậu duệ của mặt trời".

Song Hye Kyo từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình: "Tôi thấy chúng tôi chắc chắn phải có cùng sở thích như yêu ẩm thực, thích đi du lịch hoặc chúng tôi có sự tương đồng ở nhiều mặt để có thể tạo thành một cặp đôi thực sự. Nếu có cùng sở thích thì cả 2 sẽ hạnh phúc hơn. Tôi cũng hy vọng chúng tôi có thể giao tiếp tốt với nhau và tôn trọng công việc của nhau".

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất