Sơn Tùng trở thành đại diện của Đông Nam Á tại EMA 2015

Đời sống Pháp luât - 16/10/2015, 07:59

Sau một thời gian dài bình chọn, Sơn Tùng đã vượt qua nhiều gương mặt nghệ sĩ ở Thái Lan, Singapore, Philippines,… trở thành đại diện của Đông Nam Á tại EMA 2015.

Vượt qua 6 ứng cử viên nặng ký như Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), The Sam Willows (Singapore), Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực Đông Nam Á tranh giải ở vòng 2 của EMA 2015. 

Theo tin tức, chàng trai quê Thái Bình đã giành được danh hiệu nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á và trở thành gương mặt đại diện khu vực tranh giải nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại EMA.

 - Ảnh 1

MTV Việt Nam gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng.

Mới đây, MTV Việt Nam cũng đã gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng khi giành chiến thắng trong vòng bình chọn ở khu vực Đông Nam Á. Như vậy, anh sẽ tiếp tục tranh tài và tham gia vào vòng bình chọn Châu Á trong cuộc đua đến danh hiệu "Best Worldwide Act".  

Và bắt đầu từ hôm nay, chàng trai sinh năm 1994 tiếp tục bước vào cuộc đua tiếp theo, đối đầu với các đại diện ở khu vực Châu Á như BTS, Dempagumi.inc, Jane Zhang, Châu Kiệt Luân.

Có thể nói, đây là vòng vô cùng gay cấn bởi sự xuất hiện của những nghệ sĩ tên tuổi và có sức ảnh hưởng lớn đến từ các nước mạnh về giải trí như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan.

 - Ảnh 2

Vòng bình chọn khu vực Châu Á chính thức bắt đầu từ hôm nay.

Ngay sau khi biết mình chiến thắng và trở thành đại diện tranh tài ở khu vực Châu Á, Sơn Tùng xúc động, gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ, bình chọn cho mình.

Trước đó, tại vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á, chàng ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đặc biệt, anh nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ lớn ở Việt Nam trong việc kêu gọi bình chọn. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cũng đã kêu gọi fan bầu chọn cho Sơn Tùng trong cuộc đua này.

 - Ảnh 3

Đây là năm thứ ba nghệ sĩ Việt tham gia tranh tài tại giải thưởng EMA, trước đó là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cũng trở thành đại diện của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”. Và nối tiếp thành công của Mỹ Tâm vào năm 2013, năm nay Sơn Tùng tiếp tục mang vinh dự về cho Việt Nam với chiến thắng khu vực Đông Nam Á (Best South-East Asia Act).

Nếu như, năm 2013, Mỹ Tâm để tuột mất giải Best Worldwide Act về tay Lý Vũ Xuân của Trung Quốc thì năm nay, với lượng fan đông đảo và sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ lớn, Sơn Tùng đang nhận được nhiều kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện", giành giải thưởng lớn ở đấu trường quốc tế. 

Theo tin tức vòng bình chọn này sẽ kết thúc vào ngày 24/10 và công bố kết quả vào ngày 25/10. Còn Lễ trao giải thưởng EMA 2015 sẽ diễn ra vào ngày 26/10 theo giờ Việt Nam tại tại Milan, Italy với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới.

 HỒNG NHUNG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất