Sơn Tùng M-TP hé lộ poster đẫm nước mắt cho liveshow đầu tiên

Kênh 14 - 14/10/2015, 14:31

Sơn Tùng M-TP ra mắt poster của liveshow "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên" với hình ảnh khác biệt.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa hé lộ poster chính thức của liveshow "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên" dự kiến diễn ra vào ngày 05/12 (Tp.Hồ Chí Minh) và 09/01 (Hà Nội).
 

POSTER MTP AMBITION_nologo_small-5deaa

 
Khác với hình ảnh chàng trai năng động, phong cách trong những bộ ảnh thường thấy, Sơn Tùng M-TP trong poster biểu hiện sự hạnh phúc và tự hào khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, xung quanh là đông đảo sự cổ vũ của khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ rằng hình ảnh giọt nước mắt lăn dài trên má không chỉ là sự xúc động khi nhìn thấy những nỗ lực của mình được đền đáp, mà còn là niềm vui vỡ òa khi được sống trọn vẹn với đam mê. Đây cũng là khoảnh khắc mà Sơn Tùng mong muốn được thấy ở mình khi được đứng trên sân khấu trong liveshow sắp tới.
 
Để thực hiện được tấm poster đầy cảm xúc này, Sơn Tùng cùng ê-kíp hình ảnh đã dành đến 5 tiếng cho buổi chụp và dành hơn 1000 shoot ảnh chỉ để bắt được một khoảnh khắc đẹp nhất. Font chữ trong poster được thiết kế mang hơi hướng graffiti, thể hiện chất nhạc mà Sơn Tùng đang theo đuổi, ngoài ra, nam ca sĩ cũng đưa một chút gam tím vào tượng trưng cho một dòng cảm xúc, chảy vào chất nhạc EDM hiện đại trong liveshow của mình. 
 

R29A2141-5deaa

 
Liveshow "M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên" được xem là côt mốc đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của Sơn tùng M-TP sau nhiều năm đi hát. Để chuẩn bị cho show diễn lần này của mình, nam ca sĩ đã sáng tác thêm nhiều ca khúc mới, bên cạnh remix những bản hit cũ theo nhiều phong cách khác nhau, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc đậm chất “quẩy”. 20 bài hát biểu diễn trong đêm nhạc sẽ được kết nối thành một kịch bản xuyên suốt, đưa khán giả về câu chuyện âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ ngày đầu đi hát đến nay. 
 
Cùng xem những hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện poster của liveshow "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên":

 

R29A2051-5deaa

 

R29A2077-5deaa

Sơn Tùng và ê-kíp mất hơn 5 giờ đồng hồ chỉ để chọn ra một khoảnh khắc làm poster

 

R29A2083-5deaa

 

R29A2086-5deaa

 

R29A2094-5deaa

Đây là lần đầu tiên anh chụp hình mà phải diễn xuất nội tâm, tâm lý nhân vật hẳn hoi

 

R29A2112-5deaa

 

R29A2124-5deaa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất